Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MU

Thứ Tư 24/11/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes vừa tạo ra một thành tích thi đấu mà chưa ai làm được. Đó là kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong cả 5 trận đấu tại Champions League mùa này.

Bruno Fernandes lập kỷ lục kiến tạo ở MU

Trong chuyến làm khách trên sân Villarreal rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB MU đã giành thắng lợi 2-0 chung cuộc trong trận cầm quân đầu tiên của HLV tạm quyền M.Carrick. 

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu tốt và tạo ra vô số cơ hội trong hiệp 1. Song các cầu thủ MU mới là những người dứt điểm hiệu quả hơn để có được 2 bàn thắng ở cuối hiệp 2.

Bruno Fernandes đã cho thấy khả năng kiến tạo đáng nể của mình
Bruno Fernandes đã cho thấy khả năng kiến tạo đáng nể của mình

Với việc in dấu giày trong bàn thắng muộn của Sancho trong trận này, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã tạo nên một kỷ lục cho bản thân mình. Đó là việc anh chính là cầu thủ đầu tiên kiến tạo trong cả 5 trận đấu đầu tiên của một CLB Anh ở sân chơi UEFA Champions League.

Trước khi có đường chuyền tinh tế để Sancho ghi bàn trong trận đấu vừa rồi, Bruno đã kiến tạo trong các trận đấu của MU với Young Boys, Villarreal (lượt đi) cùng hai trận đấu với Atalanta.

Ở trận thắng tại Tây Ban Nha vừa rồi, tiền vệ Bruno Fernandes không ra sân từ đầu mà chỉ được sử dụng trong hiệp 2. Khi được hỏi về những sự thay đổi của mình, HLV Carrick chia sẻ: "Chúng tôi có trận đấu với Watford cách đây 48 giờ, và tôi buộc phải đưa ra một vài thay đổi về mặt đội hình xuất phát. Ở Champions League bạn được thay đổi 5 cầu thủ, và những cầu thủ ngồi dự bị cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Bruno là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực vào thứ 7, và tôi nghĩ cậu ấy cần một chút thời gian để nghỉ ngơi. Việc Bruno không đá chính không có nghĩa là cậu ấy không quan trọng với CLB".

Trận thắng quan trọng trước Villarreal giúp MU chính thức vượt qua vòng bảng trước 1 lượt đấu với 10 điểm. Suất còn lại ở bảng này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 'Tàu ngầm vàng' đang có 7 điểm và Atalanta (6 điểm).

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệpRonaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.
HLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho SolskjaerHLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho Solskjaer
Cùng MU đánh bại Villareal với tỉ số 2-0, HLV Michael Carrick không quên gửi lời tri ân tới người tiền nhiệm Solskjaer.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X