Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 24/02/2022 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng


Trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United cuối tuần trước, tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Đến chuyến làm khách trên sân của MU trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục để lại dấu ấn.
Bruno Fernandes kiến tạo cho Elanga ghi bàn

Bruno Fernandes kiến tạo cho Elanga ghi bàn


Phút 80, Bruno Fernandes cướp được bóng từ cầu thủ đối phương ở giữa sân. Trong tích tắc anh thực hiện đường chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà, tạo cơ hội cho Anthony Elanga băng xuống đối mặt với Jan Oblak.

Cú đá rất nhanh của cầu thủ 19 tuổi khiến thủ thành của Atletico Madrid chỉ biết đứng nhìn. Theo thống kê, Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League kiến tạo trong 6 lần ra sân liên tiếp khi chơi cho một câu lạc bộ Anh, phá kỷ lục do David Beckham nắm giữ (đối với MU kể từ năm 1998).

Với sự có mặt của siêu sao Ronaldo, tầm ảnh hưởng của Bruno vào lối chơi của MU bị giảm đi đáng kể. Tuy nhiên đến thời điểm này của mùa giải ngôi sao 27 tuổi vẫn có được 9 bàn thắng và 12 kiến tạo ở Premier League và Champions League, một con số tương đối ấn tượng.

MU chơi không quá tốt trước Atletico Madrid, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Bruno và Elanga giúp đội khách có được trận hòa 1-1. Với kết quả này, Man đỏ chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về bởi họ được thi đấu trên sân Old Trafford.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.
Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico vs MU 3h00 hôm nay 24/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Atletico Madrid vs Manchester United kênh sóng...
MU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf RangnickMU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf Rangnick
Với pha lập công của Anthony Elanga ở những phút cuối trận, MU đã cầm chân Atletico Madrid 1-1. Tỷ số này khiến trận lượt về trên sân Old Trafford sẽ rất hấp...
Simeone đánh giá MU không có điểm yếuSimeone đánh giá MU không có điểm yếu
Trước màn tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành cho đối thủ những lời có cánh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X