Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đặt mục tiêu MU thắng hai trận còn lại tại Champions League

Thứ Năm 09/11/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Coepnhagen, Bruno Fernandes muốn MU giành chiến thắng ở hai trận đấu còn lại tại Champions League.

Bruno muốn MU "vượt núi cao"

Bất chấp khởi đầu thuận lợi, MU nhận trận thua ngược đáng tiếc trước Copenhagen. Đội bóng của Erik ten Hag vẫn đang xếp cuối bảng A Champions League. Cơ hội để MU đi tiếp vẫn còn, nhưng thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều ở hai trận còn lại.

Với việc bị đẩy vào thế khó, Bruno Fernandes muốn đồng đội nỗ lực hết mình ở hai trận đấu tiếp theo. Tiền vệ này ví tình cảnh trước mặt MU lúc này là "ngọn núi".

Bruno Fernandes đặt mục tiêu MU thắng hai trận còn lại tại Champions League 1
MU nhận thất bại trước Copenhagen

Cụ thể, Bruno nói: "Chúng tôi có một ngọn núi trước mặt và MU giờ phải leo qua ngọn núi đó. MU còn hai trận trước mắt và chúng tôi phải thắng cả hai trận đó. 

Thực chất, trước trận đấu tối nay, chúng tôi cũng đặt mục tiêu thắng hai trận đấu này rồi. Ngày hôm nay, Man Utd không thể có chiến thắng. Lẽ đó, chúng tôi càng phải nỗ lực ở hai trận đấu còn lại."

Trước Copenhagen, Bruno ghi dấu ấn với một bàn thắng trên chấm penalty. Hồi cuối tuần trước, chính Bruno là người "giải cứu" MU với bàn thắng phút cuối vào lưới Fulham. Tuy vậy, trước Copenhagen, MU không thể có ít nhất 1 điểm.

Mặc dù ghi bàn nhưng Bruno vẫn bị chỉ trích, thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ này đã quá...ích kỷ. Theo đó, có ý kiến nhận định rằng Bruno nên để Hojlund thực hiện quả penalty để hoàn tất cú hattrick thay vì để Bruno thực hiện. Tuy vậy, từ những mùa giải trước, Bruno vẫn luôn là người đá penalty ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X