Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo

Thứ Năm 21/10/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.

Bruno Fernandes khẳng định mình phải chơi mạo hiểm

Man United đã bị Atalanta dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 tại Old Trafford. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester đã lội ngược dòng ấn tượng trong hiệp 2 khi ghi được 3 bàn thắng.

Bruno Fernandes

Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo


Bruno Fernandes đã tạo ra một màn trình diễn không quá tốt trong hiệp một. Nhưng anh đã có một pha kiến tạo đẹp mắt để Marcus Rashford ghi bàn và khởi động hành trình lội ngược dòng của MU.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích hướng về anh. Cầu thủ người Bồ khẳng định anh buộc phải chọn những đường chuyền mạo hiểm để tạo cơ hội cho các đồng đội.

“Mạo hiểm là điều mà đôi khi bạn buộc phải chọn. Bình thường tôi không mạo hiểm nhiều như hiệp một trận đấu vừa qua. Tôi chuyền hỏng nhiều, nhưng tôi phải thử bởi vì tôi phải tìm kiếm các tiền đạo.

Đôi khi tôi biết đường chuyền khó thực hiện hoặc cơ hội để thành công là không cao. Nhưng tôi muốn tôn trọng pha di chuyển của các tiền đạo. Tôi biết mọi người kỳ vọng nhiều bởi vì chúng tôi là một CLB lớn. Họ kỳ vọng chúng tôi chơi ở đẳng cấp tương đương. Nhưng đôi khi các đội bóng khác khiến bạn gặp vấn đề”.


Với chiến thắng vừa có trước Atalanta, Man United đã tạm chiếm ngôi đầu bảng F Champions League. Họ có 2 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau là Atalanta và Villarreal.

Cuối tuần này, Man United sẽ có một trận đấu hứa hẹn khó khăn khi tiếp đón Liverpool ở Old Trafford. Đó là một trận cầu mang tính then chốt. Nếu chiến thắng, MU sẽ thu hẹp được khoảng cách với các đội xếp trên. Nhưng nếu thất bại, khả năng “Quỷ đỏ” bị loại khỏi cuộc đua vô địch từ sớm là điều hiển hiện.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.
Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơnChiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại SolskjaerMU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer
Man United đã chính thức đạt tới cột mốc 300 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.
Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/10/2021.
Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta
Trận đấu MU vs Atalanta đã diễn ra với kịch bản điên rồ, đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút nhưng cuối cùng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X