Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci nói gì sau khi Juventus phải rời Champions League?

Thứ Bảy 08/08/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2019/20, trung vệ Bonucci đã có những lời an ủi mình và đồng đội.

Dù được đánh giá cao hơn khi sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo, tuy nhiên các cầu thủ Juventus tiếp tục duy trì màn trình diễn kém thuyết phục và cay đắng dừng bước ở vòng 1/8 Champions League 2019/20 trước đối thủ Lyon nhờ luật bàn thắng sân khách.

Bonucci nói gì sau khi Juventus rời Champions League hình ảnh
Bonucci nuối tiếc khi đội nhà phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League 2019/20

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Bonucci đã có những lời an ủi mình và đồng đội khi cho rằng Juve đã cố gắng hết sức. Anh tâm sự: "Thật không may khi vài centimet cũng có thể tạo ra khác biệt ở giải đấu khắc nghiệt này. Juve đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra bốn, năm cơ hội ăn bàn rõ rệt, còn Lyon hình như chỉ một lần dứt điểm hướng khung thành. Dù sao cũng xin chúc mừng cho họ".

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, tới trận lượt về này CLB Juventus gặp rất nhiều áp lực, nhất là việc không để đối phương chọc thủng lưới. Tuy nhiên điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi họ bị Depay chọc thủng lưới ngay ở phút 12. Lúc này Juve buộc phải ghi 3 bàn thắng mới có thể 'lật ngược thế cờ'.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo chỉ có thể 'gánh' được 2 bàn cho 'Lão bà'. Và kết quả này khiến nhà ĐKVĐ Serie A phải nói lời chia tay sân chơi châu lục vì luật bàn thắng sân khách. Đây là kết quả mà không một CĐV Juve nào không thất vọng. Và Bonucci cũng có chung tâm trạng như vậy.

"Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng", Bonucci nói thêm. "Chúng tôi biết Lyon sẽ thủ chặt với cả 10 cầu thủ. Nhưng trong bóng đá, đội tạo ra nhiều cơ hội hơn không phải bao giờ cũng thắng. Tôi thấy tiếc vì Juventus không chơi tốt ở lượt đi trên đất Pháp. Khi đó, chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội và để Lyon ghi bàn.

Mùa giải này thật bất thường. Chúng tôi phải thi đấu những trận cầu quan trọng trong tháng Bảy và tháng Tám. Juventus đoạt scudetto, nhưng với lịch đấu như này, không thể nói trước điều gì ở Champions League. Chúng tôi đã cố hết sức".

Cristiano Ronaldo: Cú ra chân của Bậc đế vương
“Chỉ là một bàn thắng” hay “Chỉ là một bàn thắng đẹp mắt” hay “Chỉ là một giây phút xuất thần” có cần phải tung hô dữ vậy không? Có. Bởi vì nếu nó được đặt vào...
Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau trận thắng Real
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sao Man City lập cột mốc đáng nhớ trong ngày đả bại Real Madrid
Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình sau khi cùng Man City đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions...
Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ gục Real
Chia sẻ sau thắng lợi tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling đã bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X