Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci nhắc tới Ronaldo sau trận thắng Zenit

Thứ Năm 21/10/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thừa nhận Cristiano Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại, nhưng trung vệ Leonardo Bonucci mới đây đã khẳng định Juventus tốt hơn sau khi chia tay cầu thủ này.

Bonucci nhận xét về Ronaldo

Rạng sáng nay, Juventus tiếp tục có chiến thắng tại vòng bảng Champions League, khi hạ gục đội chủ nhà Zenit với tỷ số tối thiểu. Sau 3 lượt trận, Bianconeri đã có 9 điểm tuyệt đối và nắm lợi thế lớn để vượt qua vòng bảng.

Đây là một điều tuyệt vời với CLB thành Turin, đặc biệt là khi họ đã chia tay chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League vào mùa hè vừa qua là Cristiano Ronaldo. Chia sẻ sau trận thắng Zenit, cầu thủ được bình chọn hay nhất trận Leonardo Bonucci lên tiếng:

“Đó là một trận đấu rất khó khăn. Mỗi khi mất bóng, Zenit luôn bịt kín khoảng trống nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Toàn đội đã tìm lại khát khao chiến đấu, sẵn sàng chống trả và kiên nhẫn, đó là điều quan trọng nhất.

Leonardo Bonucci vui vì Ronaldo rời Juventus hình ảnh
Leonardo Bonucci nhắc tới Cristiano Ronaldo sau trận thắng Zenit

Tôi nghĩ Juventus bây giờ thi đấu giống như một tập thể nhiều hơn. Trước đó, chúng tôi đã đánh mất phẩm chất này. Chúng tôi từng thi đấu với một nhà vô địch vĩ đại là Ronaldo trong đội hình, toàn đội muốn đưa anh ấy tới vị trí tốt nhất có thể và nghĩ rằng Ronaldo sẽ định đoạt kết quả mọi trận đấu. 

Trong năm nay, chúng tôi đã tìm lại phẩm chất cần thiết của mình để giành chiến thắng.”

Vượt quá giá lạnh nước Nga, Juventus giữ vững mạch toàn thắngVượt quá giá lạnh nước Nga, Juventus giữ vững mạch toàn thắng
Ở trận đấu giữa Zenit vs Juventus tại vòng bảng Champions League 2021/22, đội khách đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ công Dejan Kulusevski. Với kết quả này,...
Cristiano Ronaldo hú vía khi bị fan cuồng túm áoCristiano Ronaldo hú vía khi bị fan cuồng túm áo
Một NHM từ trên khán đài đã chạy đến chỗ của Cristiano Ronaldo, CĐV này túm áo của CR7 trước khi bị nhân viên an ninh quật ngã xuống sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X