Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci lên tiếng ủng hộ Sarri trước đại chiến

Thứ Tư 26/02/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Lyon tại Champions League, tuyển thủ người Ý đã lên tiếng ủng hộ ông thầy Sarri
 
Trở lại nước Ý sau quãng thời gian làm việc tại Anh, HLV Maurizio Sarri đang phải tương đối chật vật với Juventus. Ông bị người hâm mộ của Bà đầm già chỉ trích khi chứng kiến Juve quá phục thuộc vào phong độ ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Bonucci lên tiếng ủng hộ Sarri trước đại chiến hình ảnh
Sarri nhận được sự ủng hộ từ đội phó Juve

Dẫu vậy, trong phát biểu mới đây của đội phó Juventus, Leonardo Bonucci vẫn khẳng định dành dự ủng hộ cho ông thầy người Ý:

"Sarri rất thông thái ở cả trong cuộc sống lẫn trong bóng đá. Khi ông ấy nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi mới hiểu tại sao ông ấy đến Juventus. Ông ấy biết cách cải thiện những đội ngũ mà ông ấy cùng làm việc. Ông ấy mang đến cho chúng tôi cách nhìn mới về bóng đá. Ví dụ trong phòng ngự, chúng tôi chơi kèm người khu vực. Những thứ đó có vẻ rất phức tạp, nhưng tôi chưa bao giờ sợ những thứ khó khăn. Tôi vẫn luôn dành cho ông ấy niềm tin và sự ủng hộ".

Trước đó, mặc dù vẫn xưng hùng xưng quá ở Serie A với 7 chức vô địch liên tiếp, Juve đã có thời gian thi đấu thiếu thuyết phục để rơi ngôi đầu vào tay của Inter Milan, đội bóng đang lên. Chính điều này đã khiến cựu HLV trưởng của Napoli không có được sự ủng hộ trọn vẹn của người hâm mộ Juve.

Vào đêm nay 26/2, Juventus sẽ đối đầu với Olympic Lyon trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Đây được đánh giá là thử thách thực sự với HLV người Ý và có thể ảnh hưởng đến chiếc ghế của ông tại Juve vào cuối mùa.

Trận đấu giữa Juve và O.Lyon sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng 27/2 trên sân Parc Olympique Lyonnais.
 

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City 3h00 ngày 27/2 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Real Madrid vs Man City (3h00 ngày 27/2, Champions League 2019/20): Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đang bất khả chiến bại ở giai đoạn knock-out...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X