Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Scotland lập kỷ lục tệ hại ở sân chơi Champions League

Thứ Năm 03/11/2022 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers và Celtic là 2 đại diện của Scotland thi đấu ở vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23, và cả 2 đội đều gây thất vọng rất lớn.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2022/23, Rangers để thua Ajax 1-3 trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Van Bronckhorst trở thành đội bóng có thành tích tệ nhất lịch sử Champions League. Sau 6 trận đấu tại vòng bảng C1, Rangers đã để thua cả 6 trận với hiệu số bàn thắng bại là -20 (2 bàn thắng, 22 bàn thua). 

Rangers la doi bong te nhat o vong bang Champions League

Rangers là đội bóng tệ nhất ở vòng bảng Champions League

Trước đó, ở mùa giải 2012/13, Dinamo Zagreb cũng thua 6 trận vòng bảng nhưng hiệu số bàn thắng bại... tốt hơn Rangers (-19). Đây được xem là nỗi thất vọng lớn đối với những người hâm mộ Rangers. Nhất là khi họ vừa phải trải qua nỗi buồn ở trận chung kết Europa League năm vừa qua, khi chứng kiến đội nhà bị Frankfurt đánh bại trên chấm phạt đền.

Rạng sáng nay, một đại diện khác của bóng đá Scotland là Celtic cũng gây thất vọng không kém. Họ dễ dàng để thua 1-5 trên sân của Real Madrid. Với kết quả này, Celtic xếp cuối cùng ở bảng F, sau 6 lượt trận họ chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm.

Celtic (2) và Rangers (0) chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm trong các bảng đấu của mình ở Champions League mùa này. Theo thống kê từ Opta, trong số các quốc gia có ít nhất 2 CLB tham dự vòng bảng trong một mùa giải, đây là điểm số thấp nhất trong lịch sử giải đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X