Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này

Thứ Năm 18/04/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Arsenal và Man City không thể đánh bại Bayern và Real, không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League mùa này.

Bóng đá Anh tham dự Champions League mùa này với 4 đại diện, đó là MU, Newcastle, Arsenal và Man City. Chỉ có 50% số đại diện của bóng đá xứ sở sương mù vượt qua vòng bảng. Cụ thể, MU và Newcastle chỉ xếp thứ 4 ở bảng đấu của mình, họ thậm chí không giành quyền tham dự vòng play-off Europa League.

Arsenal và Man City là 2 đội bóng vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng. Pháo thủ đã vượt qua Porto trên chấm luân lưu ở vòng đấu loại trực tiếp, qua đó vào tứ kết. Man City cũng đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 trong cả hai lượt trận ở vòng 1/8, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Arsenal sẽ gặp Bayern ở tứ kết, trong khi Man City đụng độ Real. Ở trận lượt đi, Arsenal hòa Bayern 2-2 tại Emirates trong khi Man xanh hòa Los Blancos 3-3 tại Bernabeu. Và ở trận lượt về rạng sáng nay, cả hai đội bóng nước Anh đều nhận những kết quả không như mong muốn.

Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này 1
Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này

Man City để Real cầm hòa 1-1 tại Etihad sau 120 phút thi đấu, sau đó thua 3-4 trên chấm 11m. Còn với Arsenal, họ thua 0-1 trên sân của Bayern, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. 

Sẽ không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20. Ở mùa giải gần nhất mà không có đội bóng Anh nào vào bán kết, Bayern đã là đội lên ngôi vô địch. Ở mùa giải năm nay, Bayern gặp Real ở bán kết, cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa PSG và Dortmund. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X