Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"4 đội bóng Anh đều giành chiến thắng ở lượt 4 vòng bảng C1"

Thứ Ba 05/11/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng bảng Champions League loạt trận thứ 4 vừa được Charlie Nicholas dự đoán, theo cựu sao Arsenal thì 4 đội bóng Anh đều có được chiến thắng ở lượt đấu thứ 4 này.

4 đội bóng Anh đều thắng ở lượt 4 vòng bảng C1


Đêm nay, lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20 sẽ diễn ra, rất nhiều những trận đấu hấp dẫn đang chờ đợi NHM môn thể thao Vua. Ở lượt đấu này những đội bóng của nước Anh đều được đánh giá cao hơn những đối thủ của mình.
Charlie Nicholas dự đoán kết quả vòng bảng Champions League hình ảnh

Charlie Nicholas dự đoán kết quả mà những đội bóng Anh thu về ở lượt 4 vòng bảng C1


Liverpool vs Genk trên sân nhà. Ở lượt đi, The Kop đánh bại đối thủ 4-1 trên sân khách, bởi vậy tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm nữa cho đội chủ nhà. Man City cũng được đánh giá cao hơn Atalanta dù phải làm khách trên đất Italia.

Tottenham cũng được đánh giá cao hơn hẳn Sao Đỏ Beograd. Chelsea là đội bóng của nước Anh bị đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn nhất, The Blues tiếp Ajax trên sân nhà. Ở lượt đi, thầy trò Lampard đánh bại đối thủ ngay trên đất Hà Lan, bởi vậy họ vẫn được đánh giá cao hơn.

Kết quả vòng bảng Champions League loạt trận thứ 4 vừa được Charlie Nicholas dự đoán, theo cựu sao Arsenal thì 4 đội bóng Anh đều có được chiến thắng ở lượt đấu thứ 4 này.

“Tôi nghĩ 4 đội bóng Anh đều sẽ giành chiến thắng ở lượt 4 vòng bảng Champions League 2019/20, nhưng tất cả đều có những trận đấu khó khăn. Tôi dự đoán Chelsea, Man City và Liverpool đều giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.

“Tottenham cũng có một trận đấu không hề dễ dàng trước Sao Đỏ Beograd, họ sẽ chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Thêm một chiến thắng sẽ giúp những đội bóng của xứ sở sương mù tăng cơ hội vượt qua vòng bảng, qua đó bước vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X