Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay diễn ra khi nào?

Thứ Tư 13/03/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết của Champions League mùa này sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 15 tháng 3 tới.

Bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay diễn ra khi nào?

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ vào thứ Sáu ngày 15 tháng 3 lúc 18 giờ theo giờ Việt Nam. Nhánh bán kết cũng sẽ được bốc cùng lúc, và các câu lạc bộ cũng như người hâm mộ sẽ nắm rõ con đường đến trận chung kết Champions League tại Wembley năm nay.

Champions League
Bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay diễn ra khi nào?

Những đội bóng đã có tên ở vòng tứ kết bao gồm đương kim vô địch Man City, Real Madrid, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Arsenal và Barcelona. Vòng 16 đội vẫn còn 2 cặp đấu chưa giải quyết xong giữa Inter Milan gặp Atletico Madrid và PSV Eindhoven gặp Borussia Dortmund.

Việc bốc thăm vòng tứ kết sẽ không có hạn chế nào. Điều đó đồng nghĩa rằng bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp một đội bóng khác, dù đã đối đầu với ở vòng bảng hay cùng quốc gia.

Lượt đi của các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10 tháng 4. Trận lượt về diễn ra ngay sau đó 1 tuần vào các ngày 16 và 17 tháng 4.

Vòng bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 4 và 1 tháng 5. Trận lượt về cũng diễn ra chóng vánh sau 1 tuần vào các ngày 7 và 8 tháng 5.

Trận cầu đỉnh cao nhất là chung kết Champions League đã có lịch cố định diễn ra vào ngày 1 tháng 6 tại sân Wembley ở thủ đô London của nước Anh.

Cũng trong buổi lễ bốc thăm này, vòng tứ kết của Europa League và Europa Conference League cũng sẽ được xác định. Dự kiến, việc bốc thăm cho 2 giải đấu cấp thấp hơn của UEFA sẽ diễn ra từ 19 giờ theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X