Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man City

Thứ Năm 18/03/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa bốc thăm ngẫu nhiên vòng tứ kết Champions League 2020/21, kết quả là HLV Thomas Tuchel sẽ đụng độ đội bóng cũ PSG.
Như vậy là những trận đấu còn lại ở lượt về vòng 1/8 Champions League đã chính thức khép lại. Danh sách 8 đội lọt vào tứ kết đã được xác định, đó là: Borussia Dortmund (Đức), Porto (Bồ Đào Nha), Liverpool (Anh), Paris Saint-Germain (Pháp), Manchester City (Anh), Real Madrid (Tây Ban Nha), Chelsea (Anh) và Bayern Munich (Đức).
 
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 202021 hình ảnh

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1 do The Sun thực hiện


Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/3 (giờ Việt Nam) tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Nyon, Thụy Sĩ. Hai cặp bán kết cũng sẽ được xác định trong buổi lễ bốc thăm này, thông qua việc đánh số thứ tự từ 1 đến 4 cho các cặp tứ kết.

Bắt đầu từ vòng đấu này, sẽ không có sự phân chia theo nhóm hạt giống hay quốc gia, đồng nghĩa với việc các đội bóng có thể đối mặt với bất kỳ đối thủ nào. Bên cạnh đó, sẽ có một phần bốc thăm riêng để xác định đội bóng nào được thi đấu với tư cách chủ nhà trong trận chung kết.

Ngay sau khi 8 đội bóng tham dự vòng tứ kết được xác định, tờ The Sun của nước Anh đã tiến hành bốc thăm thử trên trang randomresult.com. Kết quả cho thấy Chelsea sẽ đụng độ PSG. HLV Thomas Tuchel sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ.

2 đại diện còn lại của nước Anh là Man City và Liverpool sẽ đụng độ. Cách đây 3 năm, đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ở tứ kết. Liverpool thắng 3-0 trên sân nhà và 2-1 trên sân Etihad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Man xanh được đánh giá cao hơn.

Cặp đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid cũng rất được chú ý. “Hùm xám” vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, trong khi đó Los Blancos đang là CLB giàu thành tích nhất ở giải đấu này. Cặp đấu còn lại giữa Porto và Dortmund cũng được đánh giá khá cân bằng.
Bóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa nàyBóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa này
Với việc Lazio không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich, bóng đá Italia đã lần đầu tiên vắng bóng ở tứ kết Champions League sau 5 năm.
TRÙNG HỢP: Ziyech cosplay siêu phẩm của Drogba năm Chelsea vô địch C1TRÙNG HỢP: Ziyech cosplay siêu phẩm của Drogba năm Chelsea vô địch C1
Tình huống Ziyech sút tung lưới Atletico có không ít nét tương đồng với bàn thắng của Drogba vào lưới Barca ở Champions League 2011/12.
Những điều thú vị sau vòng 1/8 Champions League: Sao mai điểm hẹnNhững điều thú vị sau vòng 1/8 Champions League: Sao mai điểm hẹn
Chỉ còn 8 đội bóng cuối cùng góp mặt ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu, và có nhiều lý do để tin rằng đây sẽ là vòng tứ kết Champions League hay nhất lịch sử.
Kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũKịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũ
Sau khi xác định 8 cái tên ghi danh ở vòng tứ kết Champions League, lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3) và hãy cùng Bongda24h.vn dự đoán những cặp đấu...
Robert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions LeagueRobert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions League
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục phong độ cao trong màu áo Bayern Munich, bàn thắng vào lưới Lazio giúp anh lập kỳ tích ghi bàn ở Champions League trong 9...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X