Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại bị nhắc nhở về pha xỏ háng, Jerome Boateng lêng tiếng trả đũa Messi

Thứ Năm 07/05/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, cứ ngày này hàng năm là Jerome Boateng lại phải chịu sự chỉ trích với cú ngã sấp mặt trước Leo Messi. Nhưng giờ thì trung vệ người Đức đã có cách đáp trả.


Boateng tung đòn trả đũa với Messi

Trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2014/15, Barca đã huỷ diệt Bayern 3-0 trên sân nhà, trong đó tình huống Messi vặn “gãy” mắt cá của Boateng là hình ảnh mang tính biểu tượng. Đã 5 năm trôi qua, đó vẫn được xem như minh chứng cho tài năng siêu phàm của El Pulga, cũng như sự bất lực của các hậu vệ khi đối mặt với cầu thủ này.
Boateng cũng biết điều đó, anh còn hiểu rõ mình sẽ một lần nữa bị bêu riếu trên mạng xã hội. Bởi vậy, trung vệ tuyển Đức đã tự nhắc chính mình bằng cách đưa hình ảnh này lên mạng: “Của các bạn đây, vừa ý chưa?”

Jerome Boateng trả đũa Messi vụ xỏ háng tai tiếng hình ảnh

Dòng tweet của Jerome Boateng trả đũa Messi


Nhưng không dừng lại ở đó, Boateng đã có những dòng mô tả đẳng cấp: “Đây là hình ảnh đáng để giải trí trong những ngày này. Còn tôi sẽ lấy bắp rang bơ để theo dõi trận chung kết World Cup 2014 sau đó.”
Những lời này của Boateng đã khiến anh được ngợi ca hết lời, bởi trận chung kết World Cup chính là cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp của Messi, khi Argentina thua tuyển Đức với tỷ số 1-0. Nhắc lại trận đấu này, phải chăng ý định của Boateng là người hâm mộ từ nay đừng giễu cợt pha qua người của Messi nữa?
Về phía siêu sao người Argentina, dù giành mọi thứ trong màu áo Barca, nhưng thành tích của anh tại ĐT quốc gia chỉ là con số không. Trong đó, trận thua World Cup 2014 chính là nỗi đau lớn nhất.

Arsenal khiến Messi bẽ mặt trên mạng xã hội
Không hiểu lý do gì, trang chính thức của CLB Arsenal lại đăng bức ảnh tiền đạo Lukas Podolski và có những lời lẽ mang tính kích động.
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng thế nào tới Barca?
Barca xác nhận đã chịu lỗ hơn 100 triệu euro vì Covid-19. Tình hình này có thể buộc ban lãnh đạo đội bóng phải thay đổi kế hoạch mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X