Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố xin nghỉ học cho con xem bóng đá và cái kết viên mãn

Thứ Năm 20/02/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bố fan Atalanta sẵn sàng cho con mình nghỉ học khi đội bóng họ yêu lọt vào vòng 1/8 Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngay trong lần đầu tiên tham dự Champions League, Atalanta đã làm nên lịch sử khi lọt vào chơi đến ở vòng đấu loại trực tiếp. Các CĐV đội bóng áo sọc xanh đen nước Ý bất kể gái trai hay già trẻ lớn bé đều cảm thấy háo hức trước sự kiện trọng đại này.

Atalanta 4-1 Valencia Bố xin nghỉ học cho con xem bóng đá hình ảnh
Atalanta 4-1 Valencia

Tuy nhiên, trận đấu lượt đi vòng 1/8 với Valencia lại diễn ra vào buổi tối giữa tuần, nghĩa là ngày tới trường của các em học sinh. Chưa kể, nó còn phải được tổ chức tận sân San Siro tại Milan do sân nhà của Atalanta không đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn về chất lượng cơ sở vật chất.

Vậy nên cũng thật tương đối khó khăn cho các CĐV Atalanta để sắp xếp một chuyến đi xa đến xem trận đấu của đội bóng con cưng tại một thành phố khác. Do đó, nhiều khán giả đã chủ động nghỉ làm sớm để kịp theo dõi trận đấu, thậm chí may mắn như em học sinh sau đây có một ông bố vô cùng tâm lý.

Atalanta 4-1 Valencia Bố xin nghỉ học cho con xem bóng đá hình ảnh
Bức thư được thị trưởng thành phố Bergamo thích thú chia sẻ lên trên mạng xã hội

Cụ thể, vị phụ huynh này đã viết một lá thư… xin nghỉ học cho quý tử, thậm chí trình bày rõ ràng để giúp thầy cô giáo của con mình nhận thức được tầm quan trọng của lịch sử này. Bức thư đã được chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội Twitter, nội dung như sau:

“Chúng tôi thông báo với cô rằng chiều nay Edoardo sẽ vắng mặt trong lớp vì một lý do mang tính văn hóa lịch sử. Cháu nó sẽ được trải nghiệm một trang mới trong những cuốn sách lịch sử của Bergamo cùng với cha mình. Tiến lên Atalanta!”

Lý do này rõ ràng được đáp ứng với sự chấp thuận của chính quyền sau khi thị trưởng của thị trấn đăng nó lên Twitter. Kết quả viên mãn của trận đấu, như chúng ta đã biết, chắc chắn đã đem lại cho cậu bé Edoardo một niềm hạnh phúc vô bờ.

Atalanta đã có một màn trình diễn xuất sắc để giành chiến thắng tưng bừng đến 4-1 trước Valencia. Với tỷ số đậm đà này, đội bóng nước Ý hiện đang tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết dù vẫn còn phải chơi trận lượt về trên đất khách Tây Ban Nha.

Atalanta 4-1 Valencia: Hiện tượng đặt một chân vào tứ kết Champions League 2019/20
Sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng dù thua cả 3 lượt trận đầu, Atalanta đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đè bẹp Valencia tới 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X