Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội quyết định, Ronaldo được HLV Simeone bảo vệ

Thứ Năm 19/09/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội định đoạt trận đấu giữa Juventus và Atletico. Nhưng sau trận đấu, anh còn được cả HLV Simeone bảo vệ.
Atletico Madrid đã lội ngược dòng thành công để giữ 1 điểm ở lại Wanda Metropolitano sau khi bị Juventus dẫn trước tới 2 bàn. Stefan Savic và Hector Herrera đã lập công sau những tình huống phối hợp đá phạt bài bản.

Nhưng niềm vui của Atletico suýt chút nữa bị “khắc tinh” Ronaldo phá vỡ vào cuối trận. Ngôi sao người Bồ đã có một tình huống đi bóng vượt qua hàng loạt hậu vệ nhưng đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại đi không trúng đích.

Bỏ lỡ cơ hội quyết định, Ronaldo được Simeone bảo vệ hình ảnh

Bỏ lỡ cơ hội quyết định, Ronaldo được Simeone bảo vệ


Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trong sự nghiệp. Và sau trận đấu, HLV Simeone đã thở phào khi cú sút của CR7 đã đi chệch khung thành của Oblak trong gang tấc. Dẫu vậy, ông cũng lên tiếng bảo vệ chân sút của Juventus.

“Đó là một pha bóng xuất sắc của Ronaldo. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ thế nào và cậu ấy có thể định đoạt mọi trận đấu vào bất kỳ thời điểm nào”.


Nhận xét về trận đấu, HLV Simeone khẳng định ông không hề ngạc nhiên khi thấy Hector Herrera vào sân và ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Juventus.

“Herrera đã rất nỗ lực và việc cậu ấy vào sân và ghi bàn không phải là ngẫu nhiên. Trong cuộc sống, nỗ lực luôn được đền đáp. Áp lực cạnh tranh vị trí ở đội bóng rất tốt và nó giúp chúng tôi phát triển.

Đây quả là một trận đấu tuyệt vời đúng chất Champions League. Chúng tôi đối đầu với một đối thủ rất mạnh, sở hữu những cá nhân xuất chúng và có lối chơi tập thể chất lượng.

Chúng tôi khởi đầu tốt dù không có cơ hội ghi bàn. Nhưng trong hiệp hai, Juventus đã chọc thủng lưới của chúng tôi 2 lần. Cuadrado và Matuidi tưởng như đã cướp đi trận đấu của chúng tôi nhưng các cầu thủ không hề bị dao động.

Trong hiệp một, chúng tôi luân chuyển bóng rất tốt nhưng việc tạo ra những cơ hội ăn bàn mới là điều quan trọng nhất. Tôi thích trận hòa này bởi vì các cầu thủ đã thể hiện tình thần thép khi bị dẫn trước 2 bàn. Khi những cầu thủ trẻ tiến hóa, chúng tôi sẽ tiến gần hơn tới việc giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X