Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội khó tin, Timo Werner bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 25/11/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau khi tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Rennes.

Tony Cascarino chỉ trích Timo Werner


Ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Rennes. Đội khách đã sớm có một khởi đầu thuận lợi khi vượt lên ở phút 22 với bàn thắng của Callum Hudson-Odoi, nhưng tới phút 85, Serhou Guirassy cân bằng tỷ số 1-1. 
 
 

Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng


Thế nhưng với sự toả sáng của chân sút vào sân thay người, Olivier Giroud, Chelsea đã kịp giữ lại 3 điểm và điền tên mình vào vòng knock-out của Champions League. Đáng ra, đại diện Tây London sẽ không phải vất vả đến thế nếu như tiền đạo Timo Werner tận dụng tốt những cơ hội.

Ngay phút thứ 5, Callum Hudson-Odoi kiến tạo tuyệt đẹp cho Werner bằng một quả tạt hoàn hảo từ bên cánh phải. Khó tin là tiền đạo người Đức lại đưa bóng vọt xà ở cự ly khoảng 5 mét dù không chịu nhiều sức ép.

Dễ nhận thất là bất kỳ cú chạm nhẹ nào cũng có thể đưa bóng lăn qua vạch vôi, nhưng Werner lại phung phí đáng tiếc. Sau đó anh còn có thêm một vài những tình huống bỏ lỡ. Chứng kiến pha bỏ lỡ của cầu thủ người Đức, người cũ Chelsea, Tony Cascarino nói:

"Timo Werner đã có một đêm đáng thất vọng. Cảm giác bóng của cậu ấy quá tệ, cậu ấy không làm chủ được trái bóng. Tôi nghĩ rằng HLV Frank Lampard cũng đang trông chờ rằng Timo Werner sẽ không tiếp tục thể hiện phong độ đáng lo này trong cuộc chạm trán Tottenham vào cuối tuần". 

Thực tế, ngay ở trận đấu gặp Newcastle tại vòng 9 Premier League, chân sút sinh năm 1996 cũng bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng. Nếu cầu thủ 24 tuổi tận dụng tốt hơn những cơ hội, số bàn thắng của anh sẽ còn tốt hơn rất nhiều.
Mason Mount chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea hiện tại?
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên của lão tướng Thiago Silva.
Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của...
Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea
Theo Joe Cole, cựu cầu thủ người Anh từng khoác áo Chelsea, thì trung vệ Thiago Silva đã thiết lập một chuẩn mực mới tại The Blues.
Frank Lampard đã tìm thấy truyền nhân của mình
Cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp của Frank Lampard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X