Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1

Thứ Tư 02/12/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua.
Liverpool đã giành được vé vào vòng knock-out Champions League mùa này sau khi đánh bại Ajax với tỉ số 1-0 tại Anfield. Curtis Jones ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau quả tạt của Neco Williams.

Đây là lần đầu tiên 2 sao trẻ tuổi teen kết hợp để ghi 1 bàn thắng tại đấu trường Champions League cho Liverpool. Dù đội hình chắp vá nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng quan trọng để mùa giải tiếp tục đi đúng quỹ đạo.

Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1 hình ảnh

Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1


Curtis Jones đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của Liverpool ghi bàn ở Champions League. Trước đây chỉ có David N’Gog và Alexander-Arnold là ghi được những bàn thắng ở độ tuổi trẻ hơn.

Trong khi đó, thủ môn Caoimhin Kelleher cũng trở thành thủ môn thứ 2 trong lịch sử Liverpool giữ sạch lưới trong màn ra mắt ở Champions League. Chris Kirkland từng làm được điều tương tự trước Galatasaray năm 2002.

“Trận đấu vừa qua rất tuyệt với tôi. Việc được ra mắt ở Champions League khiến tôi vui mừng khôn tả”, Kelleher chia sẻ sau trận đấu. “Chúng tôi cũng đã có được chiến thắng và đi tiếp vào vòng knock-out. Đây là một đêm tuyệt vời. Tôi đã luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để đảm bảo mình sẵn sàng. Tôi cũng đã có một vài pha cứu thua tốt ở trận đấu này.

Với những cầu thủ ở phía trước, tôi có nhiều lựa chọn tốt. Các cầu thủ trẻ chúng tôi không chỉ ở đây để tham gia 1 trận đấu mà chúng tôi muốn chơi nhiều trận nhất có thể. Điện thoại của tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng sau trận đấu hôm nay. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ”.


Liverpool chắc chắn sẽ có ngôi đầu bảng D với 12 điểm sau 5 lượt trận. Họ sẽ khép lại vòng bảng Champions League mùa này với chuyến hành quân đến Đan Mạch để đối đầu Midtjylland vào tuần tới.

Thắng bản lĩnh, Liverpool chính thức đặt chân vào vòng knock-out C1
Pha lập công duy nhất của cầu thủ trẻ Curtis Jones đã giúp cho Liverpool đánh bại Ajax để chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/21 với vị trí...
Philippe Coutinho lên tiếng về khả năng trở lại Liverpool
Trả lời phỏng vấn sau trận Barcelona thắng Osasuna 4-0, tiền vệ Philippe Coutinho cho hay rất biết ơn CLB Liverpool vì những gì họ làm cho sự nghiệp của anh.
Để bảo vệ Liverpool, Jurgen Klopp đang dùng bài của Sir Alex?
Những ca chấn thương đến dồn dập sau từng trận, từng tuần như càng khiến HLV Jurgen Klopp lo lắng hơn. Sự phẫn nộ của ông với Đài truyền hình BT Sport sau trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X