Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn Lewandowski

Thứ Tư 27/04/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận bán kết Champions League đụng độ Liverpool, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã đánh giá rất cao bộ đôi Salah và Mane.

Salah và Mane được đánh giá cao hơn cả Lewandowski

Villarreal đã xuất sắc đánh bại cả hai ông lớn là Juventus và Bayern Munich để xuất sắc tiến vào trận bán kết Champions League mùa giải năm nay. Đối thủ của “Tàu ngầm vàng” trong trận đấu tới sẽ là Liverpool - đội bóng đang có phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Chia sẻ trước trận đấu này, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã có những nhận định về sức mạnh của Liverpool, trong đó cầu thủ này đặc biệt đánh giá cao bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay:

“Salah và Mane thậm chí còn nổi bật hơn so với Robert Lewandowski. Bộ đôi của Liverpool đặc biệt nguy hiểm với những đường chuyền của Thiago Alcantara. Nhờ đó, họ có thể tấn công vào các khoảng trống một cách dễ dàng”.

Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá đáng sợ hơn Lewandowski hình ảnh

Bộ đôi Mane và Salah sẽ là thách thức lớn với hàng thủ Bayern Munich

“Lewandowski là một tay săn bàn bẩm sinh: anh ấy có cơ hội dứt điểm và mang về bàn thắng. Với Salah và Mane, bạn phải nhận thức rõ hơn về phía khoảng trống sau của mình, về những pha di chuyển khi đối phương đột nhập”.

“Trên hết là tránh những tình huống một đấu một, vì đơn giản họ rất nhanh nhẹn. Không giống như Bayern, Liverpool đánh trực diện nhiều hơn với mũi nhọn là các tiền đạo của họ, những người có tốc độ hơn hẳn. Salah, Mane, Jota, Luis Diaz... họ là những người rất giỏi, thể lực tốt, họ có thể tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất và sẵn sàng trừng phạt sai sót của bạn".

“Chúng tôi sẽ phải giành kết quả tốt ở Anfield trước khi trở lại sân nhà với cơ hội vượt qua vòng bán kết. Rõ ràng họ là ứng viên hàng đầu, không chỉ tại bán kết mà còn về khả năng giành chức vô địch. Nhưng họ phải chứng minh điều đó trên sân, trước chúng tôi".

Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 28/4 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X