Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern

Chủ Nhật 02/08/2020 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.

Trước khi đụng độ Bayern Munich ở Champions League, The Blues chịu tổn thất lực lượng đáng kể.

3 cầu thủ Chelsea chấn thương

Phút 35 của trận đại chiến với Arsenal tại chung kết FA Cup, Cesar Azpilicueta đã dính chấn thương gân kheo. Đội trưởng Chelsea không thể tiếp tục thi đấu và rời sân trong nước mắt. Tình huống diễn ra chỉ 5 phút sau khi Azpilicueta phạm lỗi với Pierre-Emerick Aubameyang trong vòng cấm và The Blues bị gỡ hòa 1-1.

Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern hình ảnh
Azpilicueta chấn thương rời sân ngay hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, tới lượt Christian Pulisic bị đau tương tự và không thể thi đấu tiếp. Pedro vào thay tuyển thủ Mỹ nhưng cũng không thể chơi đến hết trận bởi nghi ngờ bị trật khớp vai.

Nghỉ trận với Bayern

Frank Lampard tiết lộ 3 cái tên trên đều không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào tuần sau. Hy vọng đảo ngược trận thua 3-0 trên sân nhà ở lượt đi của Chelsea cũng mờ mịt.

Lampard nói trong cuộc họp báo sau trận: “Tôi không biết mức độ chấn thương chi tiết, nhưng tôi biết đó là vấn đề lớn với Azpilicueta và Pulisic. Chúng tôi sẽ chụp phim và đánh giá trong vài ngày tới. Họ rõ ràng chưa thể trở lại ở tuần tới.”

Lampard
Lampard báo tin không vui về các học trò

Pedro – người phải thở oxy khi ra sân dự kiến sẽ gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối tháng này. Khi được hỏi về tình trạng của tiền đạo người Tây Ban Nha, Lampard nói thêm:

“Tôi nghĩ Pedro đã bị trật khớp vai nhưng còn quá sớm để khẳng định chắc chắn. Tôi chưa gặp cậu ấy sau khi rời sân. Đó là một kết thúc đáng thất vọng vì có lẽ đó sẽ là trận đấu cuối cùng của cậu ấy với Chelsea.”

“Đó là một cầu thủ đáng tôn trọng và tôi cảm thấy buồn khi nhìn hình ảnh đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X