Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phóng viên bắt bẻ câu chữ, Klopp đáp trả gay gắt

Thứ Năm 25/11/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng đáp trả sau khi các phóng viên cho rằng ông đã xúc phạm châu Phi vì cho rằng CAN là một giải đấu nhỏ.

Bị phóng viên bắt bẻ câu chữ, Klopp đáp trả gay gắt

Klopp đã được các phóng viên yêu cầu xin lỗi châu Phi sau trận thắng của Liverpool trước Porto. Trước thềm trận đấu này, Klopp đã khiến nhiều người phẫn nộ khi gọi CAN là một giải đấu nhỏ.

“Không có loạt trận quốc tế nào cho tới tháng 3, tôi đã nghe điều này quá thường xuyên. Nhưng vào tháng 1, sẽ có một giải đấu nhỏ (nguyên văn: little tournament) ở châu Phi, tôi chỉ muốn nói vậy thôi”.

Klopp

Bị phóng viên bắt bẻ câu chữ, Klopp đáp trả gay gắt


Sau chiến thắng của Liverpool, Klopp đã bị yêu cầu xin lỗi người dân châu Phi vì cách lựa chọn từ ngữ của ông. Chiến lược gia người Đức đã đáp trả:

“Tôi không có ý như thế. Thật tình tôi không hiểu vì sao các bạn lại hiểu nó theo cách như thế. Tôi không có ý nói rằng CAN là một giải đấu nhỏ hay châu Phi là một lục địa nhỏ.

Nếu xem trọn vẹn buổi họp báo, các bạn sẽ hiểu nó đúng hơn bởi vì tôi nói là không có đợt tập trung nào cho tới tháng 3. Tôi nói là ‘ồ, có một giải đấu nhỏ vào tháng 1’ và tôi không có ý giải đấu đó là nhỏ. Đó vẫn là một giải đấu, lớn là khác. Chúng tôi sẽ mất những cầu thủ tốt nhất cho giải đấu đó.

Tôi không phải người bản địa nên nếu bạn muốn hiểu lầm tôi thì các bạn có thể bắt bẻ tất cả mọi lúc. Tôi chỉ biết rằng tôi không bao giờ suy nghĩ như thế. Ý tôi nói không phải vậy nhưng các bạn làm quá lên và điều đó không hay chút nào”.


Điểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mớiĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mới
Liverpool chơi không quá áp đảo trước Porto nhưng đã vùng lên ở những thời điểm cần thiết để có được thứ quan trọng nhất là bàn thắng. The Kop nối dài mạch...
Thiago không muốn trở lại BarcaThiago không muốn trở lại Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình không hề có ý định trở lại Barca mà chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.
Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1
Tuy đã sớm giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B, Liverpool vẫn không nhượng bộ Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22. Nhờ các pha...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X