Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại tức tưởi, Sarri đổ lỗi cho Juventus bị nguyền rủa

Thứ Bảy 08/08/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Juventus bị nguyền rủa ở Champions League sau khi bị Lyon loại cay đắng đêm qua.
Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 tại Turin. Nhưng Juve vẫn bị loại khỏi vòng 1/8 vì luật bàn thắng sân khách khi tổng tỉ số là 2-2.

Memphis Depay đưa Lyon vươn lên dẫn trước ở trận lượt về. Điều đó khiến cho Juventus dù có giành chiến thắng chung cuộc vẫn bị loại. Thời gian chờ đợi chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ năm 1996 của Juventus sẽ tiếp tục kéo dài thêm 1 năm.

Bị loại tức tưởi, Sarri đổ lỗi cho Juventus bị nguyền rủa hình ảnh

Bị loại tức tưởi, Sarri đổ lỗi cho Juventus bị nguyền rủa


Sarri, người gặp phải áp lực lớn sau trận đấu này khẳng định Juventus đã bị nguyền rủa tại Champions League.

“Chúng tôi bị loại khỏi một giải đấu mà chúng tôi thắng 6/8 trận đấu, hòa 1 và thua 1. Điều đó có nghĩa là trong 8 trận đấu, chúng tôi có 19 điểm.

Nếu có một bảng xếp hạng Champions League thì chúng tôi phải đứng thứ 1 hoặc 2. Thay vào đó, chúng tôi bị loại. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy vô cùng buồn bã. Điều đó khiến tôi hiểu rằng ở giải đấu này, Juventus bị nguyền rủa.

Nếu tôi không cay cú, tôi sẽ rời khỏi trận đấu này với một nụ cười trên môi. Bởi vì tôi thấy các học trò đang ở thể trạng tốt. Họ cống hiến mọi thứ có thể, họ chiến đấu đến cuối cùng, họ đặt cả trái tim và linh hồn vào trận đấu. Tôi thật sự ghi nhận điều này.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Trong một trận đấu mà chúng tôi phải lội ngược dòng, chúng tôi lại phải nhận một quả penalty điên rồ. Theo quan điểm của tôi, Higuain đã bị phạm lỗi từ trước đó. Ngay cả quyết định thổi penalty cũng gây tranh cãi.

Trọng tài này không phù hợp với hoàn cảnh đó, vì thủng lưới bàn thua đó chẳng khác gì chúng tôi phải nhận 2 bàn thua. Chúng tôi chơi tốt khi tiếp tục chiến đấu và lội ngược dòng. Nhưng chúng tôi phải tốn nhiều năng lượng.

Chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội ghi bàn cuối trận với những pha đánh đầu của Ronaldo, Higuain và Bonucci. Vậy nên chúng tôi cũng đã tiến gần vé đi tiếp.

Nếu có một điều tiếc nuối gì thì đó là màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp một ở Lyon. Ở đẳng cấp này, đó là điều khiến bạn phải trả giá”.

Bonucci nói gì sau khi Juventus phải rời Champions League?
Chia sẻ sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2019/20, trung vệ Bonucci đã có những lời an ủi mình và đồng đội.
Juventus bị loại, chủ tịch đem Ronaldo ra trấn an CĐV
Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với CLB trong mùa giải tới dù họ mới bị loại bất ngờ bởi Lyon tại Champions...
Phá lưới Lyon, Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Juventus
Cristiano Ronaldo đã phá kỷ lục của Juventus về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải vào đêm thứ 6.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X