Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại ở Champions League, Real còn nhận thêm tin sốc

Thứ Tư 06/03/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, đây là tổn thất cực lớn với Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải.

Vinicius Junior nghỉ thi đấu 2 tháng


Phút 35 trong trận đấu giữa Real Madrid và Ajax tại Bernabeu, tiền đạo Vinicius Junior dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio. Không thể tiếp tục thi đấu trong một trận đấu quan trọng, ngôi sao người Brazil đã bật khóc nức nở.
 
Vinicius Junior dính chấn thương nghỉ thi đấu 2 tháng hình ảnh

Vinicius Junior nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương


Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương nặng, và những dự đoán đã trở thành hiện thực. Vinicius Junior dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, đây là tổn thất cực lớn với Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải.

Trong một thông báo mới nhất, phía Real Madrid xác nhận ngôi sao 18 tuổi bị rách dây chằng ở chân phải: “Sau khi thực hiện các xét nghiệm, chúng tôi xác nhận Vinicius tuổi bị rách dây chằng, cậu ấy sẽ mất khoảng 8 tuần để hồi phục. Chấn thương là một phần trong bóng đá, tôi hy vọng quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ diễn biến thuận lợi”.

Mùa giải này ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Trong 3 tháng qua, Vinicius chưa bỏ lỡ một trận nào cho Los Blancos và anh chính là cầu thủ chơi nổi bất nhất của CLB. Tổng cộng, Vinicius đã thi đấu 1.587 phút sau 27 trận trong màu áo đội bóng thành Madrid mùa này.

Ở trận Real vs Ajax, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội chủ sân Bernabeu đã phải nhận thất bại 1-4, với trận thua này Los Blancos đã dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này với thất bại 3-5 sau hai lượt trận. Thất bại này khiến HLV Sarri phải đối mặt với án sa thải.

Real đã bị loại ở cúp nhà Vua và Champions League, họ để Barca bỏ lại với khoảng cách 12 điểm ở La Liga. Khả năng Los Blancos trắng tay đang là cực cao, nếu điều đó xảy ra nhiều khả năng HLV Solari sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X