Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại ở C1, Juventus lập tức tìm người thay Sarri

Thứ Hai 10/08/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Lyon, chiếc ghế HLV trưởng của HLV Maurizio Sarri đang lung lay dữ dội.

 Trên SVĐ Allianz, sự tỏa sáng của một mình Cristiano Ronaldo là không đủ để giúp Juventus đi tiếp tại Champions League năm nay. Cú đúp của siêu sao người Bồ Đào Nha (trong đó có một siêu phẩm sút xa) đã trở nên vô nghĩa khi trước đó, Memphis Depay đã lập công và giúp Lyon đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Thất bại ở đấu trường châu Âu được xem như “giọt nước tràn ly” trong mối lương duyên giữa Juventus và HLV Maurizo Sarri. Chiến lược gia người Napoli từng được kỳ vọng sẽ mang đến lối chơi quyến rũ đúng thương hiệu Sarrismo (Sarriball) khi trong tay ông là hàng loạt những ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, trong hơn 1 năm ở đây, những gì Sarri để lại chỉ là nỗi thất vọng. 
sarri juve
Juventus nhều khả năng sẽ sớm sa thải HLV Maurizo Sarri

Theo thông tin từ báo chí Italia, ngay trong cuối tuần này, ban lãnh đạo Juventus sẽ có một cuộc họp để đánh giá và đưa ra phát quyết cuối cùng về tương lai của HLV Maurizio Sarri. Nhiều khả năng đội chủ sân Allianz sẽ tìm kiếm một gương mặt mới trên băng ghế huấn luyện. Simone Inzaghi (Lazio), Mauricio Pochettino và Sergio Conceicao (Porto) là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Juve. Ngoài ra, chủ tịch Andrea Agnelli cũng muốn đưa về HLV Zinedine Zidane nếu nhà cầm quân người Pháp rời Real Madrid sau mùa giải năm nay.

Thực tế, không cần phải đến thất bại trước Lyon thì ghế HLV trưởng của Maurizio Sarri mới lung lay dữ dội. Ngay từ trong mùa giải, phần lớn các CĐV của Juve đều tỏ ra mệt mỏi với lối chơi nhàm chán dưới thời Sarri và muốn CLB sớm kết thúc hợp đồng với nhà cầm quân 61 tuổi. Thậm chí, có người còn cho rằng danh hiệu vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp của Juventus năm nay tất cả là nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo chứ không hề có công lao của HLV Sarri.

Thế Trung

Bị loại tức tưởi, Sarri đổ lỗi cho Juventus bị nguyền rủa
HLV Sarri cho rằng Juventus bị nguyền rủa ở Champions League sau khi bị Lyon loại cay đắng đêm qua.
Cristiano Ronaldo dừng bước ở C1: Cánh cửa đã dần khép lại
Không gì có thể so sánh bằng nỗi đau phải dừng bước ở Champions League mùa này dưới tay Lyon. Tệ hơn nữa khi biết rằng Ronaldo sẽ đánh mất cơ hội được một lần...
Người nhấn chìm Real Madrid muốn được như Ronaldo
Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ anh xem Cristiano...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X