Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại đầy cay đắng, HLV Simeone phản ứng thế nào?

Thứ Tư 13/03/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Juventus vs Atletico, ông thầy người Argentina đã lên tiếng chúc mừng đội bóng thành Turin với tấm vé vào tứ kết.

HLV Simeone chúc mừng Juventus


Sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi, thầy trò Diego Simeone làm khách trên sân của Juventus với sự tự tin rất lớn. Với lợi thế sau 90 phút tại TBN, đội bóng thành Madrid có thể áp dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chỉ cần ghi 1 bàn, họ sẽ khiến Juventus gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.
 
HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Juventus vs Atletico hình ảnh

Dù hiểu quá rõ Ronaldo nhưng Atletico cũng không thể làm gì để hóa giải CR7


Theo nhận định bongda24h.vn, những diễn biến trên sân nằm trong toan tính của HLV Simeone. Juventus với việc rất cần bàn thắng đã tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Atletico triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, có một điều nằm ngoài dự đoán của ông thầy người Argentina, đó là khả năng ghi bàn của Ronaldo.

Ở trận lượt đi, cầu thủ người Bồ thi đấu rất thất vọng. Tuy nhiên, khi được đá trên sân nhà anh đã bùng nổ với một cú hat-trick. CR7 chỉ cần 3 cú dứt điểm trúng khung thành để mang về cho mình 3 pha lập công. 
HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Juventus vs Atletico, ông thầy người Argentina đã lên tiếng chúc mừng đội bóng thành Turin với tấm vé vào tứ kết.

"Juventus là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã tạo ra một sức ép khủng khiếp, họ biết cách khai thác những điểm yếu của chúng tôi. Hôm nay, Atletico đã chơi dưới sức, chúng tôi không còn là chính mình. Juventus vượt trội về mọi mặt, họ xứng đáng đi tiếp”.
 
HLV Simeone phat bieu sau tran thua Juventus

HLV Simeone phát biểu sau trận thua Juventus


“Những tình huống bóng bổng đã quyết định trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị những giải pháp song đã không thể ngăn cản Juventus ghi bàn. Ronaldo lại ghi bàn vào lưới Atletico, chúng tôi đã ngăn cản cậu ấy ghi bàn ở lượt đi nhưng lại không làm được điều đó ở trận lượt về”.

“Chắc chắn tôi phải dành cho Ronaldo những lời khen, cậu ấy thực sự là một cầu thủ vĩ đại. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt ở những trận đấu quan trọng, Juventus hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa này”.

Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Thong so tran dau Juventus 3-0 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X