Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Klopp chỉ trích, Simeone phản ứng đầy cao thượng

Thứ Năm 12/03/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone đã bảo vệ lối chơi của Atletico khi bị HLV Klopp dè bỉu sau trận cầu kinh điển tại Anfield đêm qua.
Liverpool phải bước vào hiệp phụ khi kết thúc 90 phút thi đấu với thắng lợi chỉ 1-0 nhờ pha lập công của Wijnaldum. Firmino ghi bàn giúp The Kop vươn lên dẫn trước ở phút 94. Nhưng sai lầm của Adrian tạo cơ hội cho Marcos Llorente ghi bàn sân khách quan trọng cho Atletico.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sau đó còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa khiến mọi hy vọng cho Liverpool gần như tan biến. Alvaro Morata ấn định tỉ số chung cuộc 3-2 cho Atletico ở phút 120.

Bị Klopp chỉ trích, Simeone phản ứng đầy cao thượng hình ảnh

Bị Klopp chỉ trích, Simeone phản ứng đầy cao thượng


Sau trận đấu, HLV Klopp đã chỉ trích cách tiếp cận tiêu cực của Atletico trong trận đấu tại Anfield: “Tôi không hiểu tại sao họ lại chơi thứ bóng đá như thế này khi mà họ có một chất lượng đội hình ấn tượng đến vậy. Với những cầu thủ như Llorente, Koke hay Saul, họ có thể chơi một thứ bóng đá tử tế. Nhưng họ quyết định lùi sâu về phần sân nhà và tận dụng những tình huống phản công”.

Khi được hỏi về cách nhìn của HLV Klopp về lối chơi của Atletico, Simeone trả lời: “Tôi tôn trọng lối chơi và chất lượng những cầu thủ mà họ có. Chúng tôi luôn cố gắng khai thác những thiếu sót của đối thủ. Đó là điều mà chúng tôi làm và chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng”.

Tuy vậy, Simeone cũng bày tỏ sự cao thượng khi cho rằng chiến thắng của Atletico vừa qua trước Liverpool không công bằng.

“Điều tôi phải nói, và chắc chắn sẽ nói trong cuộc họp HLV tiếp theo của UEFA là tôi nghĩ trận đấu vừa rồi không công bằng. Chúng tôi có thêm 30 phút để ghi thêm bàn thắng sân khách. Liverpool không bao giờ có điều đó. Và như thế là không công bằng.

Luật hôm nay thiên vị chúng tôi nhưng có thể sẽ gây khó cho chúng tôi trong tương lai. Liverpool có ít hơn 30 phút để ghi 1 bàn thắng sân khách. Điều đó không đúng chút nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X