Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cướp bàn thắng hay rời sân sớm, Ronaldo sưng sỉa là vì đâu?

Thứ Năm 07/11/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri của Juventus tiết lộ nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ Đào Nha trông có vẻ cau có với mình trong trận thắng Lokomotiv Moscow ở Champions League.

Trong màn tái đấu sau hai tuần trên đất Nga, Lokomotiv Moscow thêm một lần nữa khiến Juventus phải vất vả đến tận những phút thi đấu cuối cùng mới có thể giành chiến thắng. Dẫu sao, đội bóng nước Ý vẫn đã hoàn thành nhiệm vụ ba điểm và chính thức vượt qua vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, đó cũng chưa phải điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu này. Thay vào đây, sự quan tâm của giới truyền tâm được đổ dồn vào phản ứng không mấy vui vẻ của Cristiano Ronaldo thể hiện với ông thầy Maurizio Sarri khi bị thay ra sân ở phút 82, thời điểm Juventus vẫn chưa thể ghi bàn thứ hai.

Ronaldo vs Sarri Bực tức vì bị cướp bàn thắng hay rời sân sớm hình ảnh
Ronaldo vs Sarri

Đó được cho là nguyên nhân cốt yếu dẫn tới thái độ mặt sưng mày sỉa của CR7. Bên cạnh việc phải rời sân sớm, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đã sẵn bực tức ngay từ khoảng thời gian đầu trận, khi anh bị Aaron Ramsey tranh công mở tỷ số - một tình huống thò chân “ăn hôi” khi bóng đã chuẩn bị lăn qua vạch vôi từ một cú sút phạt

Tuy nhiên sau đó, đích thân Sarri đã lên tiếng minh oan tiếng xấu cho cậu học trò. Cụ thể theo chia sẻ của cựu HLV Chelsea, Ronaldo đúng là đã khó chịu khi rời sân sớm, nhưng là vì anh đang bị đau chứ không phải bởi bất cứ lý do không hay hay trẻ con nào khác. Ông cho biết:

“Ronaldo bực tức do bởi cậu ấy đang cảm thấy không ổn. Cậu ấy bị vết đau ở đầu gối từ vài ngày qua và vốn không có thể trạng tốt nhất khi đến Nga. Thực tế, Ronaldo đã lo lắng vì chấn thương của mình ngay sau hiệp một, thế nên tôi càng phải quyết định rút cậu ấy ra sân sớm như vậy trước khi có chuyện gì nghiêm trọng hơn xảy ra với đầu gối của cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X