Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo chỉ trích Juventus sau trận thua bẽ mặt trước Ajax

Thứ Tư 17/04/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pirlo đã chỉ trích Juventus sau khi chứng kiến đội bóng cũ của mình bị Ajax loại cay đắng ở tứ kết Champions League.
Juventus bước vào trận tứ kết lượt về với Ajax cùng lợi thế là trận hòa 1-1 trên sân đối thủ. Ronaldo đã giúp củng cố hơn nữa cơ hội đi tiếp của “Bà đầm già” khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 28.

Nhưng kể từ đó, mọi thứ lại trôi đi không theo mong muốn của Juventus. Họ để thủng lưới chỉ vài phút sau khi Van de Beek điền tên mình lên bảng tỉ số. Bước sang hiệp hai, Ajax là đội chơi quyết tâm hơn và đã được thưởng bằng bàn thắng thứ hai ở phút 67. De Ligt là người lập công với một cú đánh đầu cận thành tung lưới Szczesny.

Pirlo chỉ trích Juventus sau trận thua bẽ mặt trước Ajax hình ảnh

Pirlo chỉ trích Juventus sau trận thua Ajax


Ajax đã giữ nguyên được tỉ số này và đoạt được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.

Sau trận đấu, huyền thoại Pirlo tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho rằng Juve đã chơi quá mệt mỏi và nhút nhát, đồng thời chỉ trích 2 cái tên trong đội hình “Bà đầm già” ở trận đấu vừa qua.

“Juve đã chơi tốt trong 30 phút đầu tiên. Đó là quãng thời gian họ đẩy cao đội hình và buộc đối thủ phải chơi bóng dài. Sau khi đối phương có bàn gỡ, tôi thấy Juve chơi quá mệt mỏi và nhút nhát. Đặc biệt là những cầu thủ cần cho thấy cá tính như Pjanic hay Bernardeschi lại trông có vẻ quá mệt mỏi”.

Với thắng lợi vừa qua, Ajax đã lọt vào vòng bán kết lần đầu tiên kể từ mùa giải 1996/97. Ở vòng đấu này, đối thủ của Ajax sẽ là Man City hoặc Tottenham.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X