Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva là ông vua vòng knock-out C1

Thứ Năm 18/05/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tỏa sáng giúp Man City đánh bại Real Madrid ở vào chơi trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Bồ rất có duyên ở vòng knock-out C1.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League 2022/23, Man xanh đã dồn lên ngay từ đầu và áp đảo hoàn toàn đối thủ. Tới phút 23, bàn thắng đầu tiên đến với đội chủ nhà.

Khoảng trống đã mở ra với Bernando Silva sau đường kiến tạo của Kevin de Bruyne và ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa tự tin xử lý lẫn dứt điểm căng hạ gục Courtois ở cự ly gần.

Bernardo Silva toa sang truoc Real Madrid

Bernardo Silva tỏa sáng trước Real Madrid

Tới phút 37, lại là Bernardo Silva nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Gundogan đột phá trong vùng cấm địa sau khi nhận bóng từ Grealish rồi dứt điểm trúng chân Milito bật ra và Bernando Silva xuất hiện đúng lúc, đánh đầu nối tung lưới đội khách khi mà Courtois đã bị cuốn vào tình huống trước đó.

Bernardo rất có duyên ở vòng knock-out C1. Cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được 13 bàn thắng tại Champions League và đáng chú ý là 9 trong số này thực hiện ở các vòng knock-out. Cụ thể, cả 9 bàn thắng gần nhất của Bernardo Silva đều được ghi ở vòng đấu loại trực tiếp trước Schalke (vòng 1/8), Tottenham (tứ kết), Monchengladbach (vòng 1/8), Sporting Lisbon (vòng 1/8, cả hai lượt), Real Madrid (bán kết), Bayern Munich (tứ kết) và Real Madrid (bán kết).

Tính ra, 71% số bàn thắng của Bernardo Silva tại Champions League được thực hiện ở vòng loại trực tiếp, chỉ xếp sau đồng đội De Bruyne (79%), người ghi bàn gỡ hoà cho Man City trong trận lượt đi. Trong thời gian còn lại của trận đấu Man City ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này Man xanh đã vào chung kết Champions League và đối đầu với Inter Milan vào tháng 6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X