Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSG

Thứ Tư 29/09/2021 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có cơ hội rất tốt để ghi bàn gỡ hòa trước PSG trong hiệp một nhưng Bernardo Silva đã khiến các CĐV phải bất ngờ với pha đệm bóng cửa gôn không vào lưới.

Bernardo Silva sút bóng vào xà ngang ở cự ly khoảng 2m

Cơ hội đến với Bernardo Silva ở phút thứ 25 của trận đấu. Tình huống xuất phát từ pha xỉa bóng đánh bại toàn bộ hàng thủ PSG của De Bruyne. Sterling bật cao đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang bật vào tay Donnarumma lơ lửng trước cửa gôn của PSG. Bernardo Silva có cơ hội đá bồi nhưng thật khó tin khi cầu thủ này đã sút bóng trúng xà ngang thêm một lần nữa ở cự ly khoảng 2 mét dù không phải đối diện với bất kỳ áp lực nào.

Bernardo Silva

Bernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSG


Trên thực tế, đây cũng là pha bóng mà chưa chắc Man City đã có bàn thắng. Bernardo Silva chạy hơi sớm khi Sterling bật cao đánh đầu và có thể rơi vào thế việt vị. Nhưng dù thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là Silva phải đưa được bóng vào lưới để VAR vào cuộc phân định đúng sai sau đó.

Ở trận đấu vừa qua, Man City có rất nhiều cơ hội nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua trước một PSG lì lợm và tận dụng tốt những tình huống phản công. Gueye ghi bàn cho PSG ngay phút thứ 8 của trận đấu và Messi khép lại một ngày làm việc tệ hại của đội bóng thành Manchester bằng bàn ấn định tỉ số ở phút 74.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man City không mua được một tiền đạo hàng đầu. Và vấn đề này đang hiển hiện rõ nét trong các trận đấu của Man City với các đối thủ đồng cân đồng lạng. Man xanh tiếp cận vòng cấm đối phương rất nhiều và nhồi bóng liên tiếp vào trung lộ nhưng tiếc là không có một điểm cắt cuối cùng để có thể đưa được bóng vào lưới.

Làm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions LeagueLàm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions League
Lionel Messi đã làm nên lịch sử tại Champions League với bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City vào đêm thứ 3.
Messi mở tài khoản, PSG đòi nợ Man City thành công trên đất PhápMessi mở tài khoản, PSG đòi nợ Man City thành công trên đất Pháp
Cuối cùng, Lionel Messi cũng đã có bàn đầu tiên trong màu áo mới PSG, lại trong màn hội ngộ người thầy cũ Pep Guardiola. Chiến thắng thuyết phục trước địch thủ...
Andreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man CityAndreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man City
Trung vệ Andreas Christensen khẳng định nếu bàn thua đến sớm hơn, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ và có thể giành điểm trước Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X