Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh đầu ghi bàn, Bernardo Silva ca ngợi quả tạt "chuẩn từng centimet" của Cancelo

Thứ Năm 25/02/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự thán phục với độ chính xác ở quả tạt mà Joao Cancelo thực hiện, giúp anh ghi bàn thắng khai thông bế tắc ở trận gặp Monchengladbach vào đêm qua.
Là một trong những cầu thủ thấp nhất trên sân, Bernardo Silva ít khi ghi được những bàn thắng bằng đầu. Đó là minh chứng rõ ràng cho đẳng cấp của Joao Cancelo với quả tạt như đặt vào đầu Bernardo Silva ở bàn thắng mở tỉ số của Man City trước Gladbach.

Bernardo Silva ca ngợi quả tạt chuẩn từng centimet của Cancelo hình ảnh

Bernardo Silva ca ngợi quả tạt "chuẩn từng centimet" của Cancelo


Sau trận đấu, Silva đã ca ngợi Cancelo, người đồng đội khá thân thiết nhờ những mối liên hệ trong quá khứ:

“Thông thường tôi đánh đầu không tốt lắm dù cho tôi đã cố gắng tập luyện khá nhiều. Đêm qua, tôi đã rất may mắn có được một tình huống ghi bàn bằng đầu với đóng góp to lớn của Cancelo khi tung ra một đường kiến tạo quá tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi đã được sát cánh cùng cậu ấy tới 7 năm ở Benfica (đội bóng hàng đầu BĐN). Chúng tôi cũng khá gần gũi vì cùng thế hệ. Nhờ vậy, chúng tôi có thể hiểu nhau trên sân. Cậu ấy biết tôi chạy chỗ như thế nào và tôi thì biết cậu ấy giỏi trong những tình huống treo bóng ra sao”.


Chiến thắng 2-0 trước Gladbach giúp Man City coi như đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Nói về thắng lợi này, Silva cho biết:

“Chúng tôi cần tiếp tục chiến thắng ở lượt về bởi vì chúng tôi mới hoàn thành một nửa mục tiêu. Chúng tôi đã định hình phong cách và bản sắc chơi bóng rõ ràng. Kể cả mất một vài cầu thủ vì chấn thương hay treo giò thì cũng không ảnh hưởng gì đến thành tích vì tất cả đã được sắp đặt, lập trình một cách chi tiết.

Đây là một trận đấu tốt cho chúng tôi. Ở giải đấu này, bạn chỉ cần mắc một sai lầm là hoàn toàn có thể bị loại. Chúng tôi cố gắng chơi đơn giản nhất và không mắc sai lầm. Cặp đấu này vẫn chưa ngã ngũ nhưng rõ ràng đây là một chiến thắng tốt”.


Cựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệpCựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệp
Hậu vệ Angelino của RB Leipzig khẳng định anh không được trao cơ hội thực sự ở Man City dưới thời Pep Guardiola và khẳng định đã bị hủy hoại sự tự tin.
Gladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư CanceloGladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư Cancelo
Nhờ những điều chỉnh chiến thuật tài tình của Pep Guardiola, Man City đã thắng 18 trận liên tiếp. Đội bóng ấy đang lao đi với sức mạnh và tốc độ của một cơn...
Ilkay Gundogan: Từ phát kiến đến giấc mơ của Pep GuardiolaIlkay Gundogan: Từ phát kiến đến giấc mơ của Pep Guardiola
Ít người để ý rằng Gundogan chính là bản hợp đồng đầu tiên mà Pep đưa về sân Eithad để gây dựng triều đại mới của mình ở xứ sở sương mù. Mặc dù vậy, phải đến...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X