Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Man City

Thứ Tư 27/04/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai bàn thắng vào lưới Man City, Benzema đã san bằng cũng như xô đổ nhiều kỷ lục.

Benzema chói sáng trước Man City

Real Madrid cùng Man City đã cống hiến một trận cầu đầy mãn nhãn cho cổ động viên, hai đội đã ghi được 7 bàn thắng, kỷ lục về số bàn thắng trong một trận bán kết Champions League. Trước đó, hai trận đấu giữa Ajax 5-2 Bayern Munich và Liverpool 5-2 AS Roma cũng có 7 bàn thắng được ghi.

Benzema có hai lần chọc thủng lưới Ederson, nâng con số bàn thắng mà cầu thủ này ghi được cho Real Madrid ở mùa giải năm nay lên con số 40 bàn. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Benzema ghi được trên 40 bàn trong một mùa giải. Tiền đạo người Pháp cũng đã có 7 lần lập công tại bán kết Champions League, vượt qua số bàn thắng của Messi (6) và chỉ kém Ronaldo (13). Ở tuổi 34, Benzema là cầu thủ lớn tuổi nhất có được thành tích trên kể từ thời Ferenc Puskas.

Benzema
Benzema tiếp tục tỏa sáng

Mùa giải Champions League 2016/2017, Ronaldo ghi tới 8 bàn ở vòng knock-out và kỷ lục đó đã tồn tại suốt 5 năm cho tới khi bị Benzema cân bằng ở mùa giải năm nay. Chân sút người Pháp cũng đã có 8 lần chọc thủng lưới đối thủ ở vòng knock-out Champions League 2021/2022, đặc biệt hơn, những "nạn nhân" của Benzema là PSG, Chelsea (ĐKVĐ) và Man City (đương kim á quân).

Hai bàn thắng vào lưới Ederson nâng số bàn thắng trên sân khách Benzema ghi được ở vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay lên con số 5. Trong lịch sử giải đấu, chưa cầu thủ nào có thể tạo nên thành tích tương tự.

Khi đứng trên chấm penalty, tiền đạo mang áo số 9 đã bị CĐV nhà chiếu laser vào mặt, tuy vậy cầu thủ này vẫn rất bình tĩnh thực hiện quả penalty theo kiểu panenka mang về bàn thắng thứ 3, níu lại hy vọng ngược dòng ở lượt về cho đội bóng Tây Ban Nha.

Dù để thua Man City nhưng Benzema vẫn rất tự tin trước trận lượt về tại Madrid: "Một trận thua không bao giờ tốt. Chúng tôi cần các CĐV ở bên mình hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ tạo ra ma thuật, và chiến thắng."

 

Karim Benzema: Cú đúp, nụ cười và PanenkaKarim Benzema: Cú đúp, nụ cười và Panenka
Benzema. Benzema. Lại là Benzema. Cứ mỗi vòng đấu UCL người ta lại phải nhắc tới tên anh. Các cây viết bóng đá dường như đã quá mệt để tìm ra được điều gì đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X