Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu

Thứ Tư 27/04/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City và khiến đội bóng thành Manchester phải run rẩy trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Bernabeu.

Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu

Karim Benzema một lần nữa tạo ra màn trình diễn ấn tượng ở sân chơi Champions League mùa này. Anh là người gồng gánh cả đội Real Madrid đứng dậy với bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 33 của trận đấu. Và khi Real Madrid bị thua 2 bàn cách biệt cuối trận, Benzema là người đã ghi bàn trên chấm penalty bằng một cú panenka sắc sảo để ấn định tỉ số 3-4 cho Real Madrid. Khoảng cách 1 bàn là đủ để Los Blancos hy vọng ở trận lượt về diễn ra tại Madrid sau đây 1 tuần.

Benzema

Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu


Trước trận đấu hôm nay, Benzema là nhân vật chính trong hành trình của Real ở vòng knock-out. Tiền đạo người Pháp ghi được cú hat-trick chớp nhoáng để hạ PSG ở vòng 1/8 trước khi ghi thêm một cú hat-trick nữa trước Chelsea ở vòng tứ kết.

Tính đến thời điểm này, Benzema đã ghi được 41 bàn trong 41 lần ra sân. Anh là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được nhiều hơn 40 bàn trong một mùa giải ở top 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kể từ thời Ferenc Puskas.

Sự tự tin của Benzema đang chạm đỉnh và cầu thủ người Pháp đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City trước trận tái đấu tại Santiago Bernabeu sau đây 1 tuần: “Một trận thua không bao giờ tốt. Chúng tôi cần các CĐV ở bên mình hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ tạo ra ma thuật, và chiến thắng”.

Về quyết định thực hiện panenka ở giờ phút căng thẳng, Benzema giải thích: "Panenka ư? Thực hiện nó là chuyện bình thường. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân".


Benzema đã ghi được 14 bàn trong 10 lần ra sân ở Champions League mùa này. Khả năng dứt điểm của Benzema thực sự ấn tượng. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng ở tình huống ghi bàn đầu tiên của Benzema trước Man City chỉ là 0,035. Trong các trận đấu với PSG, Chelsea và Man City ở vòng knock-out, Benzema có chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 3,75 – tức là dứt điểm ở những vị trí tương đối khó. Thế nhưng anh đã ghi được tới 9 bàn thắng. Với sự sắc bén trong khâu săn bàn của Benzema, Real Madrid hoàn toàn có hy vọng lội ngược dòng ở trận lượt về.

De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1
Kevin de Bruyne đã lập kỷ lục mới ở Champions League về bàn thắng được ghi sớm nhất ở vòng bán kết của giải đấu này.
Cận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở vềCận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở về
Trong tình huống rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real, Benzema thực hiện cú dứt điểm 1 chạm ở tư thế cực khó khi còn không hướng mặt về phía khung thành Man...
Man City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại EtihadMan City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại Etihad
Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola đã khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất cần có của một nhà vô địch nhưng Real Madrid cũng đã chứng minh vì sao họ lại được tôn...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X