Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man City

Thứ Sáu 06/05/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema từng muốn nhường Rodrygo đá quả penalty quyết định trong trận lượt về gặp Man City.

Rodrygo được Benzema nhường penalty trong trận gặp Man City

Benzema là người hùng của Real khi ghi bàn quyết định trong trận lượt về Champions League với Man City. Ở hai trận bán kết, tiền đạo người Pháp đều ghi những bàn thắng quan trọng ở những giờ phút căng thẳng giúp Real có lợi thế.

Ở trận lượt về, chính Benzema có tình huống đi bóng tinh quái, buộc Ruben Dias phải phạm lỗi trong vòng 16m50 mang về quả penalty quý giá cho chủ nhà. Không phải một quả panelka như ở lượt đi nhưng Benzema vẫn lạnh lùng đánh bại Ederson để ấn định thắng lợi cho Real.

Tuy vậy, ban đầu tiền đạo người Pháp không có ý định đá quả penalty quyết định ở lượt về. Ống kính máy quay của El Golazo de Gol bắt được khẩu hình của Benzema và Rodrygo khi cả hai trao đổi về quả penalty và những gì số 9 của Real nói với đàn em thật sự khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Benzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man City 1
Benzema hỏi Rodrygo có muốn thực hiện quả penalty hay không (Ảnh: El Golazo de Gol)

Cụ thể, Benzema đã nói với Rodrygo rằng "Em có muốn đá quả này không?" Trước đó, Rodrygo đã có hai bàn và Benzema muốn người đàn em của mình hoàn tất cú hattrick và trở thành người hùng của Real, người kéo đội bóng này "từ cõi chết trở về".

Hành động của Benzema nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng. Benzema đã cho thấy tố chất của một người thủ lĩnh, của một đàn anh có tiếng nói trong đội, một người luôn quan tâm tới đồng đội của mình.

Không thể lập hattrick nhưng Rodrygo đã có trận đấu tuyệt vời. Tiền đạo người Brazil cũng trở thành cầu thủ vào sân thay người đầu tiên ghi hai bàn sau phút 90. Chia sẻ sau khi xé lưới Ederson, Rodrgyo cho hay: "HLV Ancelotti chỉ nói đơn giản rằng tôi hãy vào sân ghi bàn và tôi đã làm được."

Người hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kếtNgười hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết
Người hùng Rodrygo của Real Madrid đã tiên đoán rằng anh sẽ ghi được 1 bàn thắng ở trận chung kết Champions League trước Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X