Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema sẵn sàng trước đại chiến PSG

Thứ Ba 15/02/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian nghỉ bình phục chấn thương, tiền đạo Karim Benzema đã trở lại trong buổi họp báo và khả năng cao sẽ đá chính vào đêm nay.

Benzema góp mặt trước đại chiến

Theo quy định của UEFA, cầu thủ được lựa chọn bên cạnh HLV trưởng trong phòng họp báo sẽ phải là người đá chính ở trận đấu. Và ở buổi họp báo trước cuộc so tài với PSG, Karim Benzema là người xuất hiện cùng HLV Carlo Ancelotti, dù anh chưa hoàn toàn đạt thể trạng tốt nhất.

Chia sẻ trước trận đấu này, cầu thủ người Pháp cho biết: “Tôi đã nỗ lực trong những buổi tâp và cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi sẽ phải chờ đến buổi tập cuối cùng và quyết định vào trận đấu chính thức. Tôi đã bình phục chấn thương. 

3 tuần vừa qua rất khó khăn, tôi đã nỗ lực để kịp bình phục và có mặt ở đây để giúp toàn đội. Đây sẽ là một trận đại chiến. Đối đầu trước Kylian Mbappe ư? Đó sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt, bởi chúng tôi thi đấu cùng nhau tại ĐT Pháp. Điều quan trọng là Real Madrid muốn giành chiến thắng trong trận đấu này.

Karim Benzema sẵn sàng trước đại chiến PSG hình ảnh
Karim Benzema sẵn sàng góp mặt ở đại chiến với PSG

Ai cũng biết Mbappe có thể khoác áo Real Madrid một ngày nào đó, nhưng ngay bây giờ thì chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng. PSG cũng có những cầu thủ đẳng cấp khác. Messi là một cầu thủ phi thường, mọi người trông chờ bàn thắng nhưng anh ấy có thể làm những điều khác nữa. Nói về Messi nghĩa là chúng ta đang nói về bóng đá. 

Neymar cũng là một cầu thủ hàng đầu. Tôi không biết cậu ấy đạt thể trạng 100% hay chưa, nhưng sẽ tốt hơn cho PSG khi có Neymar. Tất nhiên, trận đấu này không phụ thuộc vào một cầu thủ. Neymar cũng giống như Messi, một cầu thủ chất lượng và mạnh mẽ. 

Đội nào được đánh giá cao hơn ư? Không, bóng đá ngày nay thì không. Bạn có thể giành chiến thắng và đi đến chung kết, nhưng trong một trận đấu 90 phút thì đội nào khát khao chiến thắng nhất sẽ thành công. Nếu nhìn vào danh sách cầu thủ, cả 2 đội tương tự nhau. Tất cả các cầu thủ PSG đều xuất sắc và tôi không thể lựa chọn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X