Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema được đồng đội khen hay nhất thế giới

Thứ Năm 10/03/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước PSG, tiền đạo Karim Benzema đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ cao tuổi nhất lập hattrick tại Champions League.

Benzema được đồng đội ca ngợi

Trong vòng 18 phút, tiền đạo Karim Benzema ghi 3 bàn thắng giúp Los Blancos ngược dòng trước PSG, giành vé vào tứ kết Champions League. Vui mừng sau chiến thắng ấn tượng này, thủ thành Thibaut Courtois đã hết lời khen ngợi người đàn anh.

Courtois cho biết: “Cùng với Lewandowski, Benzema là số 9 hay nhất thế giới thời điểm này. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một thủ lĩnh đích thực và luôn giúp đỡ đội bóng bằng những bàn thắng, cũng như đẳng cấp của mình.

Trong 2 trận đấu đã qua, PSG có thời điểm chơi tốt và kiểm soát bóng, nhưng 90 phút tại Bernabeu là một khoảng thời gian dài. Benzema đã chứng tỏ một lần nữa vì sao anh ấy là chân sút hay nhất thế giới. Đó là đẳng cấp ở Top đầu của Quả bóng vàng”.

Karim Benzema vs PSG
Karim Benzema lập hattrick vào lưới PSG

Trong lượt trận ngày hôm qua, Robert Lewandowski cũng có cho mình một cú hattrick vào lưới Salzburg, trong đó có 2 bàn thắng trên chấm phạt đền. Bỏ qua giá trị và ý nghĩa của các trận đấu, thì rõ ràng Lewandowski và Benzema vẫn đang thể hiện phong độ khủng khiếp kể từ đầu mùa giải.

Chia sẻ sau trận thắng PSG, người hùng của Real Madrid cho biết: “Chiến thắng này là dành tặng cho CĐV của chúng tôi. Đây là một cặp đấu khó khăn và giờ chúng ta có thể ăn mừng được rồi. Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ có thể cho đến phút cuối cùng. 

Ở trong hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu để lật ngược thế cờ. Chúng tôi biết PSG có thể gây áp lực, nhưng khi Real lấy bóng, họ sẽ không thể liên kết với tuyến trên. Đó là vấn đề với mọi đội bóng muốn triển khai lối chơi từ hàng thủ. Khi bị pressing, họ sẽ gặp rắc rối lớn. 

Thủ môn của họ đã chờ đợi và mất bóng. Cậu ta lẽ ra nên phá bóng một cách đơn giản. Đó là kết quả của nỗ lực pressing từ chúng tôi”.

Bản lĩnh của Nhà vuaBản lĩnh của Nhà vua
Real vẫn là Real, và Champions League thì vẫn là Champions League. Ở đó, không có chỗ cho những sai lầm như những gì tân binh của PSG thể hiện.
Thông số đáng buồn về bản lĩnh của PSG tại Champions LeagueThông số đáng buồn về bản lĩnh của PSG tại Champions League
Trong vòng 10 năm qua, PSG đã có bốn lần bị lội ngược dòng tại vòng loại trực tiếp Champions League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X