Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema "chèo kéo" Mbappe sau trận thắng của Real Madrid

Thứ Sáu 11/03/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Real vs PSG, Karim Benzema đã có cuộc trao đổi riêng khoảng 15 phút với Mbappe ngay ở phòng thay đồ sân Bernabeu.

Benzema tác động tâm lý để Mbappe về Real Madrid?

Trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League năm nay là show diễn riêng của những cầu thủ người Pháp. Cả Mbappe lẫn Benzema đều có ba lần làm tung lưới đối phương nhưng chỉ có Benzema được ăn mừng bàn thắng ba lần. Hattrick của tiền đạo sinh năm 1987 nhấn chìm mọi nỗ lực của đội bóng nước Pháp.

Những nỗ lực của Mbappe trong suốt 90 phút trận đấu là không đủ để mang về cho PSG một chiến thắng. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1998 đã có cuộc trò chuyện kéo dài 15 phút với đàn anh đồng hương tại phòng thay đồ sân Bernabeu. Ở trên sân, cả hai là đối thủ nhưng khi trận đấu khép lại, cả hai lại là những người anh em tốt.

Nội dung của cuộc trò chuyện giữa hai cầu thủ người Pháp chưa bao giờ được tiết lộ nhưng nhiều người hâm mộ tin rằng Benzema đang làm nhiệm vụ lôi kéo thuyết phục Mbappe chuyển tới khoác áo Real Madrid mùa hè này. Cựu sao Lyon có lẽ muốn đàn em của mình tiếp tục "di sản" mình để lại tại Real Madrid.

Benzema chèo kéo Mbappe sau trận thắng của Real Madrid 1
Benzema và Mbappe đã có những trao đổi sau khi trận đấu khép lại

Mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari, cũng có mặt gần đó. Trước đó, bà theo dõi trận đấu trên khán đài sân Bernabeu cùng đội ngũ luật sư của Mbappe - những người sau đó đã vào khu vực dành riêng cho các cầu thủ. Tiền đạo sinh năm 1998 gây ấn tượng với những nhân viên của Real Madrid nhờ thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.

Mặc dù thông tin xung quanh bến đỗ mới của Mbappe hè này chưa được tiết lộ nhưng Real Madrid chính là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút sinh năm 1998. Rất có thể thất bại mới đây của PSG trước Real sẽ là chất xúc tác quan trọng để Mbappe đưa ra quyết định về tương lai của mình.

CĐV Real Madrid cũng rất háo hức chờ đợi viễn cảnh Mbappe gia nhập đội bóng này vào hè tới. Trong trận đấu mới đây tại Bernabeu, những CĐV chủ nhà đã vỗ tay động viên chân sút số 7 của đội khách khi hai đội khởi động trước trận.

Benzema được đồng đội khen hay nhất thế giớiBenzema được đồng đội khen hay nhất thế giới
Toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước PSG, tiền đạo Karim Benzema đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ cao tuổi nhất lập hattrick tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X