Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của Ronaldo

Thứ Ba 24/05/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema khẳng định mong muốn phá kỷ lục của Ronaldo ở Champions League bằng việc ghi bàn vào lưới Liverpool.

Benzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã phá rất nhiều kỷ lục trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Và hiện tại, Benzema đang ở gần một trong số những kỷ lục của siêu sao người Bồ.

Benzema đang có một mùa giải để đời ở Real mùa này, ghi 44 bàn trên mọi đấu trường. Một cú hat-trick ở trận chung kết Champions League trước Liverpool sẽ giúp Benzema vượt qua kỷ lục ghi bàn ở cúp châu Âu trong một mùa giải của Ronaldo.

HLV Arsene Wenger nói về Benzema

Benzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của Ronaldo


Hiện tại, Benzema đã có 15 bàn ở Champions League mùa này, kém 2 bàn so với kỷ lục mà Ronaldo thiết lập ở mùa giải 2013/14.

Nói về cơ hội vượt qua người đồng đội cũ, Benzema chia sẻ: “Kỷ lục luôn tồn tại, và chúng ở đó là để bị phá vỡ.

Với tôi, điều quan trọng nhất là cống hiến hết mình trên sân để giúp đội bóng của mình chiến thắng. Nếu tôi có thể ghi bàn hay kiến tạo thì cũng tốt, nhưng điều quan trọng nhất là bước ra sân và chiến thắng trận đấu.

Bàn thắng mà tôi thích nhất mùa này ư? Tất cả những bàn thắng của tôi đều đẹp và quan trọng. Bàn thắng đẹp nhất có lẽ là bàn thứ 3 vào lưới PSG hay bàn thắng từ chấm penalty trước Man City. Nhưng cú đánh đầu trước Chelsea cũng tốt bởi vì đó là một tình huống phối hợp hay”.


Benzema cũng có cơ hội giành danh hiệu Champions League thứ 5 trong sự nghiệp. Điều đó sẽ giúp anh vươn lên ngang bằng thành tích của những huyền thoại như Ronaldo, Paolo Maldini, Alessandro Costacurta, Jose Maria Zarraga, Hector Rial, Marquitos, Lesmes II và Alfredo di Stefano.

"Tôi sẽ xem liệu tôi có thể tạo nên lịch sử ở cấp CLB khi kết thúc sự nghiệp của mình hay không. Trong bất kỳ trường hợp nào, tất cả các trận đấu đều quan trọng với tôi. Tôi luôn cố gắng làm điều gì đó khác biệt mỗi trận đấu, để tạo sự thú vị cho các CĐV. Ước mơ của tôi vẫn là vô địch Champions League thêm một lần nữa. Nhưng chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất và chơi ở trận chung kết sắp tới với mục tiêu chiến thắng”.


Cựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions LeagueCựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions League
Luis Enrique, HLV ĐT Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ Real Madrid giành chức vô địch Champions League.
Thất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin NunezThất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin Nunez
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.
Salah bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Real MadridSalah bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Real Madrid
Federico Valverde cho rằng những lời bình luận của Salah khi lựa chọn đối thủ ở trận chung kết Champions League là thiếu tôn trọng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X