Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions League

Thứ Năm 07/04/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema đã tận dụng sai lầm của thủ môn Edouard Mendy để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid trước Chelsea, một lần nữa anh hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions League.
Theo tờ The Sun, tiền đạo Karim Benzema có 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Lần đầu tiên ở bán kết Champions League mùa giải 2017/18 với Bayern Munich, Benzema ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 sau đường chuyền của đồng đội. Thủ môn Ulreich lưỡng lự giữa việc chộp bóng bằng tay và dùng chân cản phá. Kết quả là bóng trôi qua cánh tay, Benzema tận dụng ghi bàn.
 
Sai lầm của Ulreich giúp Benzema mang về chiến thắng 2-1 cho Real

Sai lầm của Ulreich giúp Benzema mang về chiến thắng 2-1 cho Real

Sau khi hưởng lợi từ sai lầm của Ulreich, Benzema đã đưa Real lọt vào trận chung kết gặp Liverpool. Và ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm đó, Benzema nhận món quà bất ngờ khác. Loris Karius muốn giao bóng nhanh đã ném vào trúng người cầu thủ người Pháp, bóng lăn về khung thành của Liverpool trong sự bất lực của thủ môn người Đức. Real giành chiến thắng 3-1 và lên ngôi vô địch.
Tình huống Karius mắc sai lầm giúp Benzema có bàn thắng dễ dàng

Tình huống Karius mắc sai lầm giúp Benzema có bàn thắng dễ dàng

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này với PSG, Donnarumma chần chừ khi xử lý bóng trong chân dẫn đến việc bị Benzema lao xuống gây sức ép. Kết quả là Donnarumma phải phá bóng ngang khung thành và Vinicius tận dụng để chuyền cho Benzema dứt điểm thành bàn.
Sai lầm của Donnarumma giúp Benzema có bàn thắng

Sai lầm của Donnarumma giúp Benzema có bàn thắng

Mới nhất là tình huống Benzema tận dụng sai lầm của Edouard Mendy để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid trước Chelsea. Thủ môn người Senegal chuyền bóng hơi non cho đồng đội Antonio Rudiger, Benzema đã băng vào cướp được bóng và không bỏ lỡ bàn thắng.
Benzema tận dụng sai lầm của Mendy để ghi bàn

Benzema tận dụng sai lầm của Mendy để ghi bàn

Karim Benzema: Báu vật của hoàng giaKarim Benzema: Báu vật của hoàng gia
Sau trận đấu với Chelsea vừa qua, một lần nữa Karim Benzema chứng minh anh là tiền đạo toàn diện và xuất sắc bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại.
Alaba đi vào lịch sử Champions League sau trận thắng ChelseaAlaba đi vào lịch sử Champions League sau trận thắng Chelsea
David Alaba trở thành cầu thủ có tỷ lệ chiến thắng cao nhất sau 100 trận đấu đầu tiên tại Champions League.
VIDEO: Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không còn cơ hội đi tiếp ở C1VIDEO: Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không còn cơ hội đi tiếp ở C1
Sau những màn trình diễn thất vọng liên tiếp, HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự không hài lòng với đội bóng của mình và thừa nhận ở thời điểm hiện tại, Chelsea không...
Rio Ferdinand gọi Benzema là số 9 hay nhất thế giớiRio Ferdinand gọi Benzema là số 9 hay nhất thế giới
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Benzema trong trận đấu với Chelsea, Rio Ferdinand nhận xét tiền đạo người Pháp là số 9 hay nhất thế giới lúc này.
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Real: Nỗ lực của Havertz là không đủChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Real: Nỗ lực của Havertz là không đủ
Kai Havertz được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Real Madrid, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp The Blues tránh khỏi thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X