Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Juventus nhiễm Covid-19, lỡ trận tử chiến với Porto

Thứ Sáu 05/03/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo Bentancur của Juventus đã được xác định dương tính với Covid-19 đồng nghĩa không thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto vào giữa tuần sau.

Được biết cầu thủ người Uruguay không bộc lộ triệu chứng bệnh nào nghiêm trọng nhưng vẫn buộc phải cách ly theo quy định phòng chống dịch. Như vậy, trước mắt Bentancur sẽ không thể tham dự trận đấu với Lazio cuối tuần này ở Serie A và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto sau đó vài ngày.

 

Sự vắng mặt của Bentancur vào đúng thời điểm Juventus đang gặp vấn đề ở tuyến tiền vệ. Hiện tại, Bianconeri cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Arthur Melo do chấn thương.

Bentancur nhiễm Covid-19, lỡ trận tử chiến với Porto hình ảnh

Bentancur nhiễm Covid-19, lỡ trận tử chiến với Porto


Thông báo trên trang chủ Juventus cho hay: “Trong buổi kiểm tra gần nhất theo quy định, Rodrigo Bentancur đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ này sẽ phải cách ly dù không có triệu chứng bệnh. Juventus đang liên hệ với những cơ quan y tế để đưa ra những biện pháp cần thiết nhằm giúp Bentancur sớm trở lại tập luyện và thi đấu”.

HLV Pirlo hiện còn trong tay những tiền vệ trung tâm là Weston McKennie, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Nicolo Fagioli. Mặc dù vậy, McKennie cũng đang gặp chút vấn đề về sức khỏe còn Fagioli quá trẻ, ra sân rất ít trong mùa này.

Bentancur đã chơi 33 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2020/21. Đây thực sự là một mất mát lớn với Juventus trong bối cảnh họ đang gặp bất lợi ở cuộc đua vô địch Serie A và thua Porto 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Bồ Đào Nha.

Hôm đó, Bentancur đã mắc lỗi lớn với đường chuyền về bất cẩn khiến Juventus thủng lưới ngay phút đầu tiên. Tuy nhiên, anh vẫn được xem là tiền vệ tốt nhất mà Juve sở hữu vào lúc này.

Vì Ronaldo, sao Juventus bị đẩy ra đường?Vì Ronaldo, sao Juventus bị đẩy ra đường?
Juventus nhiều khả năng sẽ phải bán trung vệ De Ligt trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để có ngân sách giữ chân Ronaldo.
Juventus chính thức mua đứt tiền vệ của SchalkeJuventus chính thức mua đứt tiền vệ của Schalke
Juventus xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Weston McKennie từ Schalke với mức phí 18.5 triệu euro.
Sao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie ASao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie A
Alvaro Morata cho hay Juventus sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng đoạt chức vô địch Serie A năm thứ 10 liên tiếp và quyết chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.
INFOGRAPHIC: Cỗ máy săn bàn Cristiano RonaldoINFOGRAPHIC: Cỗ máy săn bàn Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng trong màu áo Juventus. Phong độ của anh vẫn duy trì ở đẳng cấp cao nhất.
Juventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV PirloJuventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pirlo
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Pirlo bất chấp thành tích chưa quá xuất sắc của đội bóng mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X