Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez ủng hộ Klopp tái hiện đêm Istanbul huyền diệu

Chủ Nhật 21/03/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez ủng hộ Klopp tái hiện đêm Istanbul huyền diệu và giành chức vô địch Champions League mùa này bất chấp mùa giải thất vọng ở Premier League.
Liverpool khá may mắn khi bốc thăm vào một nhánh đấu nhẹ nhàng nhất có thể ở Champions League. Họ sẽ đối đầu Real Madrid ở tứ kết và có thể là Chelsea ở bán kết. Đáng chú ý khi Chelsea cũng là đối thủ của Liverpool ở vòng bán kết Champions League năm 2005. Với việc trận chung kết diễn ra tại sân Ataturk ở Istanbul, có nhiều người hy vọng Liverpool sẽ tái hiện được đêm Istanbul huyền diệu năm xưa.

Benitez ủng hộ Klopp tái hiện đêm Istanbul huyền diệu hình ảnh

Benitez ủng hộ Klopp tái hiện đêm Istanbul huyền diệu


Và người giúp Liverpool lội ngược dòng trước Milan và lên ngôi vô địch Champions League năm 2005 là Rafa Benitez hy vọng Klopp sẽ tái hiện được kỳ tích ở Istanbul năm nào. Khi được hỏi liệu Liverpool có thể vô địch Champions League năm nay hay không, Benitez trả lời:

“Chắc chắn là có thể. Liverpool có tiềm năng và với Klopp thì đó không phải vấn đề. Mọi người nói về Istanbul như thể chúng tôi đã gặp may mắn. Nhưng chúng tôi không vô địch Champions League nhờ may mắn vì chúng tôi đã đối đầu Juventus ở tứ kết, đó là một đội bóng hàng đầu và họ đá 5-3-2.

Về mặt chiến thuật, chúng tôi phải thích nghi với một đối thủ khó chịu. Và nhờ việc chơi tốt, sự tự tin của chúng tôi đã lớn dần. Chúng tôi đá với Chelsea ở bán kết. Họ cũng là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm đó. Nhưng chúng tôi rất tự tin và có thể đối phó về mặt chiến thuật. Đó là một đội hình đầy niềm tin.

Tôi nghĩ Liverpool có thể làm điều tương tự và lọt vào chung kết. AC Milan là một đội bóng vĩ đại khi đó nhưng chúng tôi cũng tự tin về khả năng vô địch sau những gì mình làm được ở vòng knock-out”.


TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến LiverpoolTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở LiverpoolDiogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong...
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X