Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên của Croatia là fan bóng đá?

Thứ Tư 26/02/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19, hay còn gọi là virus Corona, cả thế giới đang tỏ ra rất e ngại.
 

Corona đã bùng phát ở châu Âu
 

Theo thông tin được WHO công bố, mới đây đã có thêm 3 nước châu Âu phát hiện nhiễm Covid-19, đó là Áo, Croatia và Thuỵ Sĩ. Trong đó, người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ rất quan tâm tới tình trạng của bệnh nhân Croatia có tên Fran Mihaljevic – khi anh này được xác định đã lây nhiễm ở thành phố Milan, Italia.
 
Cụ thể hồi cuối tuần trước, Fran cùng bạn gái đã tới dự khán trận Atalanta gặp Valencia trong khuôn khổ Champions League. Trận đấu này diễn ra tại SVĐ Azzurri d’Italia có sức chứa 45 nghìn khán giả.

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên của Croatia là fan bóng đá hình ảnh

Bệnh nhân Croatia nhiễm Covid-19 đã xuất hiện trên SVĐ 45 nghìn khán giả


Trong bối cảnh nước Ý đang trở thành tâm dịch của toàn châu Âu, thông tin này càng khiến nhiều người trở nên lo sợ. Sẽ là điều cực kỳ tồi tệ nếu bệnh nhân Fran này đã nhiễm bệnh từ trước, và chưa biết chừng lây lan cho các CĐV bóng đá có mặt trên sân. Đó sẽ là một con số không thể kiểm soát.
 
Liên quan tới bóng đá Italia, trận đấu giữa Inter Milan vs Ludogorets giữa tuần này (Europa League) cũng sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Italy hiện là quốc gia có số người nhiễm Covid-19 nhiều nhất tại châu Âu với 283 ca, trong đó 7 trường hợp đã tử vong, trong đó phần lớn các bệnh nhân được phát hiện tại vùng Lombardy và Veneto.

COVID-19 hoành hành ở Ý, Inter có sân nhà cũng như không
Trận đấu tại Europa League của Inter Milan với Ludogorets sẽ diễn ra mà không có khán giả do lo ngại về virus corona.
Đại chiến Juventus vs Inter có nguy cơ bị hoãn vì virus corona
Cuối tuần qua, một loạt trận đấu của Serie A đã bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thủ tướng Ý không loại trừ khả năng điều tương tự còn xảy ra.
ẢNH: HLV Park Hang Seo thư thái dắt chó đi dạo khi trở lại Việt Nam
Trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo thư thái dẫn chú cún cưng đi dạo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X