Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham tiết lộ tin nhắn từ Jadon Sancho trước trận chung kết C1

Thứ Tư 29/05/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham tiết lộ anh đã nhận được một tin nhắn nhỏ từ Jadon Sancho trước trận chung kết Champions League 2023/24. 

Jude Bellingham và Jadon Sancho sẽ trở lại quê hương để đối đầu tại Wembley trong trận chung kết Champions League 2023/24, trận đấu diễn ra giữa Real Madrid và Dortmund. Chiến thắng dành cho Real chắc chắn sẽ củng cố vị thế của Bellingham như một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, sau khi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga.

Tuyển thủ Anh đã ghi 23 bàn và thực hiện 12 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên với Los Blancos, mục tiêu tiếp theo của anh là vô địch Cúp C1 cùng Los Blancos, sau đó lên ngôi cùng tuyển Anh ở Euro 2024. 

Bellngham tiet lo tin nhan tu Sancho
Bellngham tiết lộ tin nhắn từ Sancho trước trận chung kết C1

Phát biểu với kênh truyền thông của Real Madrid, Bellingham được hỏi có nói chuyện với các cầu thủ của Dortmund trước trận chung kết hay không. Anh tiết lộ: “Tôi không nói chuyện với bất kỳ ai trong số các cầu thủ của họ trong tuần này. Trước đó tôi nhận được tin nhắn nhỏ từ Sancho, và tôi trò chuyện với anh ấy một chút. 

Chúng tôi hẹn nhau ở Wembley. Sancho luôn là người luôn che chở cho tôi khi tôi mới đến Dortmund. Anh ấy thực sự là một chàng trai tốt. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều.”

Sancho tái gia nhập Dortmund vào tháng 1 theo dạng cho mượn từ MU sau mâu thuẫn công khai với HLV Erik ten Hag. Phong độ của anh trong vài tháng qua gợi nhớ đến màn trình diễn của cầu thủ này trước khi chuyển đến Old Trafford.

Cả Bellingham và Sancho đều là thành viên của đội tuyển Anh tham dự Euro 2020, nhưng cầu thủ chạy cánh của MU sẽ không lên máy bay tới Đức vì không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của HLV Gareth Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X