Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi

Thứ Năm 15/04/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng người Anh đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Và HLV Pep Guardiola thật sự không tin vào mắt mình khi biết Bellingham mới 17 tuổi.
Jude Bellingham đã bất ngờ đưa Dortmund vươn lên dẫn trước Man City sau 15 phút thi đấu đầu tiên. Nếu tỉ số 1-0 nghiêng về Dortmund được duy trì đến tiếng còi mãn cuộc thì Man City sẽ phải rời khỏi sân chơi Champions League vì luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, Mahrez và Foden đã lập công giúp The Citizens lội ngược dòng trong hiệp hai và giành vé đi tiếp xứng đáng khi thắng cả hai lượt trận tứ kết với cùng tỷ số 2-1.

Jude Bellingham

Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi


Bàn thắng vừa rồi giúp Bellingham trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở Champions League. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn ở vòng tứ kết giải đấu này, chỉ kém Bojan Krkic của Barcelona.

Ở lượt đi, Jude Bellingham cũng để lại dấu ấn với tình huống cướp bóng của Ederson trước khi ghi bàn vào lưới trống. Đáng tiếc là trọng tài đã tước đi của cầu thủ này một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ. Và HLV Pep Guardiola đã phải dành những lời khen ngợi cho Jude Bellingham, thậm chí còn đùa rằng cầu thủ này đang gian lận tuổi.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Bellingham sau 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola trả lời: “Tôi không thể tin được. Có thể cậu ấy là một kẻ nói dối! Cậu ấy quá giỏi so với độ tuổi 17 của mình. Bellingham thực sự vô cùng xuất sắc.

Có một khoảnh khắc khi cậu ấy không nhận được bóng từ trung vệ cùng đội, cách mà cậu ấy la hét và đòi hỏi quá bóng hướng đến mình dù mới 17 tuổi thực sự vô cùng ấn tượng. Tôi có nói chuyện với HLV của cậu ta, Edin Terzic. Ông ấy nói với tôi rằng những gì mà tôi được thấy trong 2 trận đấu vừa qua là điều mà Bellingham vẫn luôn làm được trong mọi buổi tập”.


HLV Pep Guardiola cũng dành lời khen cho cậu học trò Phil Foden. 2 bàn thắng của cầu thủ trẻ người Anh là yếu tố quan trọng giúp Man City vượt qua Dortmund để giành quyền đi tiếp.

“Bạn cần nhớ rằng Foden là người không bao giờ trốn tránh. Cậu ấy luôn tạo ra được điều gì đó. Foden ã ghi 2 bàn thắng quan trọng. Bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở Etihad và bàn thắng hôm nay giúp chúng tôi đi tiếp vào bán kết một cách thuyết phục.

Foden đã trưởng thành. Ở vòng tứ kết Champions League, cậu ấy là cầu thủ quan trọng giúp chúng tôi đi tiếp và đối đầu với Paris Saint-Germain ở trận bán kết sắp tới".


Dortmund chịu quả penalty xác đáng, HLV Terzic vẫn chỉ trích trọng tàiDortmund chịu quả penalty xác đáng, HLV Terzic vẫn chỉ trích trọng tài
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Link xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnhLink xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnh
Kết quả cúp C1 Dortmund vs Man City 1-2 tứ kết lượt về Champions League hôm nay 15/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dortmund vs Man City đêm qua rạng...
Dortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đángDortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đáng
Đội bóng thành Manchester đang hướng đến trận bán kết Champions League đầu tiên cùng HLV Pep Guardiola. Nhưng Dortmund cũng đặt tham vọng lớn cho trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X