Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham: “Trọng tài còn không check VAR?”

Thứ Tư 07/04/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hài lòng sau tình huống bị thổi phạt và từ chối bàn thắng, tiền vệ Jude Bellingham đã bày tỏ sự bức xúc sau thất bại trước Man City.

Bellingham chia sẻ sau trận thua City


Rạng sáng nay, Dortmund đã có trận đấu tại Etihad và thua sát nút đội chut nhà 2-1. Trong đó, pha bóng đáng chú ý nhất trận là tình huống bị thổi phạt của Jude Bellingham. Tiền vệ trẻ người Anh đã nhanh chân cướp được bóng từ thủ thành Ederson, nhưng bị trọng tài thổi phạt và trao cho một chiếc thẻ vàng.
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ của Dortmund lên tiếng: “Tôi chắc chắn đã đoạt bóng một cách hợp lệ. Thật thất vọng khi trận đấu có rất nhiều máy quay, nhưng họ không đợi tôi đưa bóng vào lưới và kiểm tra video, mà lập tức cắt còi.

Trọng tài đã nói với tôi rằng tôi đã phạm lỗi và Man City được hưởng quả phát bóng lên. Tôi nghĩ họ nên kiểm tra lại tình huống. Rõ ràng tôi đã chạm bóng trước, chiến thắng thủ môn và đó là một pha phạm lỗi của họ.”

Bellingham Ederson
Pha bóng gây tranh cãi nhất trận của Jude Bellingham. Đồng đội Jadon Sancho thậm chí còn bức xúc: Trọng tài nên kiểm tra tình huống
Dù vậy, Jude Bellingham cũng đề cao City: “Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nếu không muốn nói là số 1. Cách họ đoạt bóng trở lại quá đẳng cấp. Rõ ràng khi bạn để Kevin De Bruyne có nhiều khoảng trống như vậy, anh ấy sẽ ghi bàn và làm Dortmund tổn thương.”
Thất bại 2-1 ở lượt đi nhưng có trong tay 1 bàn thắng nơi đất khách, Bellingham và các đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội trong trận lượt về, sẽ diễn ra sau đây 1 tuần tại Signal Iduna Park.


Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund đã chỉ trích trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Jude Bellingham, anh cho rằng quyết định sai lầm của ông...
Đây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước DortmundĐây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước Dortmund
NHM Man City tỏ ra phấn khích sau hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden sau trận đấu tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X