Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Man City

Thứ Năm 15/09/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jude Bellingham đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ở trận đấu giữa Dortmund và Man City mới đây.

Bellingham nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Man City

Dù Dortmund để thua 1-2 trước Man City nhưng Jude Bellingham vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất tại sân Etihad. Ngôi sao người Anh mở tỉ số ở phút 56 từ đường chuyền của Marco Reus.

bellingham
Bellingham nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Man City

Bellingham mới bước sang tuổi 19 vào tháng 6 nhưng anh đã được xem là một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh.

“Cách mà cậu ấy nói chuyện và thi đấu với một cầu thủ 19 tuổi là không bình thường”, Hargreaves chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu. “Cậu ấy xuất hiện và ghi bàn trước Man City. Bellingham giống như một con dao xếp Thụy Sĩ. Cậu ấy đang nằm trong nhóm những người xuất sắc nhất.

Bellingham có thể lực như Gerrard và cũng có khả năng chuyền bóng hàng đầu. Đây là những cầu thủ khiến bạn phải lo lắng. Với tôi, Bellingham chắc chắn phải xuất phát ở World Cup".

Một cựu cầu thủ khác của Man City là Joleon Lescott nói thêm: “Tôi nghĩ việc cậu ấy có tên trong đội hình không có gì phải tranh cãi. Chỉ là cậu ấy có đá chính hay không thôi. Ảnh hưởng của cậu ấy rất đặc biệt với các hậu vệ. Cậu ấy có thể dốc bóng lên phía trên và nhận ra khoảng trống một cách xuất sắc.

Cậu ấy ghi bàn một cách bất ngờ và nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt, tôi nghĩ suất đá chính ở World Cup là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi nghĩ Bellingham bây giờ không quá lo lắng với đội tuyển Anh. Cậu ấy sẽ lo lắng về việc tìm kiếm chiến thắng cho Dortmund nhiều hơn”.

Bellingham đã có 15 lần ra sân cho đội tuyển Anh và trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh khi mới 17 tuổi 136 ngày. Bellingham đã xuất phát 3 trong 5 trận gần nhất của đội tuyển Anh và nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong các trận đấu ở Nations League gặp Đức và Italia cuối tháng này.

Haaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới DortmundHaaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới Dortmund
Sau khi ghi bàn giúp Man City đánh bại Dortmund, Erling Haaland đã có những chia sẻ đầy thú vị về cách tiền đạo này ghi bàn.
VIDEO: Haaland không ăn mừng; tự nhận bàn thắng của mình đẹp hơn của StonesVIDEO: Haaland không ăn mừng; tự nhận bàn thắng của mình đẹp hơn của Stones
Erling Haaland đã chứng tỏ mình là một sát thủ săn bàn sau khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Man City trước đội bóng cũ của anh là Borussia Dortmund. Sau bàn thắng ghi được ngôi sao người Đan Mạch đã ra dấu không ăn mừng bởi đối thủ của anh chính là đội bóng anh vừa chia tay hè này.
Ferdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions LeagueFerdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions League
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng cú vô lê ấn tượng của Haaland vào lưới Dortmund cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng đem vinh quang Champions League đến với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X