Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham giận dỗi xô đẩy Cucurella và máy quay sau trận thua Chelsea

Thứ Năm 09/03/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video mới được công bố cho thấy Jude Bellingham đã có hành động xô đẩy và gây hấn với Marc Cucurella sau trận thua Chelsea ở Champions League.

Dortmund đã bị Chelsea ngược dòng đánh bại ở vòng 1/8 Champions League năm nay. The Blues giành được vé đi tiếp trên sân nhà với chiến thắng 2-0. Nhưng các cầu thủ Dortmund đặc biệt tức giận với bàn thắng thứ 2, khi trọng tài cho Chelsea hưởng một quả penalty và còn cho phép Kai Havertz đá lại khi sút trúng cột dọc ở lần thực hiện đầu tiên.

Bellingham
Bellingham giận dỗi xô đẩy Cucurella và máy quay sau trận thua Chelsea

Sau trận đấu, Jude Bellingham khẳng định quyết định của trọng tài là một trò đùa. Và mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video cho thấy cảnh Bellingham giận dữ gây hấn với Marc Cucurella sau trận. Bellingham đã giao tiếp bằng mắt với Cucurella trước khi bước về phía cầu thủ người Tây Ban Nha một cách khó chịu. Dù vậy, Bellingham đã bị Kalidou Koulibaly, Enzo Fernandez và Christian Pulisic chặn lại.

Bellingham rất nỗ lực để tiến gần hơn tới Cucurella, nhưng bị Koulibaly ngăn cản. Tiền vệ của Dortmund sau đó có trao đổi vài lời với Cucurella, và cầu thủ bên phía Chelsea đã giơ tay lên tỏ vẻ vô tội.

Enzo Fernandez và Gio Reyna cuối cùng đã kéo Bellingham ra xa để ngăn chặn xung đột. Nhưng cơn tức giận của ngôi sao của Dortmund không nguôi. Sau đó, Bellingham ném chai nước và hất máy quay ra xa khi nó chĩa về phía mình.

Dortmund đã bị Chelsea loại cay đắng với trận thua 0-2 ở Stamford Bridge. Jude Bellingham cũng là người mắc lỗi ở trận đấu này với tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cửa gôn ngay sau khi Chelsea có bàn thắng thứ 2.

Cơn giận của Bellingham sau trận thua Chelsea:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X