Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Man City, "thần đồng" bóng đá Anh vẫn đi vào lịch sử C1

Thứ Tư 07/04/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đá chính trước Man City, tiền vệ Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ nhất góp mặt ngay từ đầu trong một trận đấu ở vòng tứ kết Champions League.

Jude Bellingham đi vào lịch sử C1


Làm khách trên sân của Man City ở tứ kết lượt đi Champions League 2020/21, HLV Edin Terzic đã sử dụng sơ đồ 4-3-3. Ở tuyến giữa, Raphael Guerreiro, Jude Bellingham và Mahmoud Dahoud được ra sân ngay từ đầu.
 
Bellingham đi vào lịch sử Champions League

Bellingham đi vào lịch sử Champions League


Theo thống kê, tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund là cầu thủ trẻ thứ 2 đá chính ở tứ kết Champions League (17 tuổi, 281 ngày), chỉ sau Bojan Krkic vào tháng 4 năm 2008 trong trận Barcelona vs FC Schalke 04 (17 tuổi, 217 ngày). 

Cầu thủ được ví như “thần đồng” bóng đá Anh đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Trong màu áo Dortmund anh đã chơi rất tốt, ra sân trong 36 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu trên sân Etihad, Bellingham đã hoạt động năng nổ. Anh bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, song góp công không nhỏ vào bàn thắng duy nhất của Dortmund. Sao trẻ người Anh là người thực hiện đường chuyền để Haaland kiến tạo cho Marcos Reus lập công.

Dortmund đã chơi nỗ lực trước Man City, song vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 1-2. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng vùng Ruhr trước Man xanh ở Champions League. Dù thua trận nhưng đội bóng nước Đức với 1 bàn làm vốn trên sân khách vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần.

Thông số trận đấu Man City 2-1 Dortmund
Thông số trận đấu Man City 2-1 Dortmund
Trọng tài bỏ qua 2 quả 11m ở trận Man City 2-1 Dortmund?Trọng tài bỏ qua 2 quả 11m ở trận Man City 2-1 Dortmund?
Trận đấu Man City vs Dortmund chứng kiến những quyết định dẫn đến sự tranh cãi rất lớn từ trọng tài chính Ovidiu Hategan.
Erling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions LeagueErling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions League
Trận đấu giữa Man City và Dortmund đã diễn ra rất hấp dẫn. Pha lập công của Phil Foden ở phút 90 đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, giúp họ chiếm một...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 7/4: Kền Kền bay caoKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 7/4: Kền Kền bay cao
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 7/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Real Madrid vs...
Kết quả cúp C1 Man City vs Dortmund: Lợi thế mong manhKết quả cúp C1 Man City vs Dortmund: Lợi thế mong manh
Kết quả cúp C1 Man City vs Dortmund 2-1 tứ kết Champions League hôm nay 7/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Man City vs Dortmund đêm qua rạng sáng nay.
Fernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man CityFernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man City
Sau khi Man City đánh bại Liverpool tại Anfield hồi tháng Hai, Pep Guardiola đã nói thế này về Fernandinho: “Tập thể này đang có cho mình một đội trưởng siêu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X