Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham bày tỏ quyết tâm trước chung kết Champions League

Thứ Ba 28/05/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị đá trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận anh luôn mơ ước được góp mặt ở chung kết Champions League.

Tiền vệ người Anh và các đồng đội Real Madrid sẽ chạm trán với Dortmund trong trận chung kết C1, diễn ra tại Wembley vào thứ Bảy này. Chia sẻ trong buổi tập mới nhất, Jude Bellingham thừa nhận: “Một khoảnh khắc đặc biệt, nhưng tôi nghĩ quá trình chuẩn bị cũng giống như các trận đấu khác. Điều quan trọng với tôi vẫn là chính mình, không quá lo lắng về mặt cảm xúc.

Tôi thực sự rất hào hứng và đã mơ về khoảnh khắc này từ khi bắt đầu chơi bóng. Đây là trận đấu mà tôi đã ước ao trong suốt cuộc đời mình. Tôi không muốn lãng phí một giây phút nào và sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình”.

Jude Bellingham an mung chuc vo dich La Liga cung me
Jude Bellingham hướng đến trận chung kết Champions League

Jude Bellingham sẽ đối đầu với CLB cũ, chỉ 1 năm sau khi anh ra đi với mức phí 100 triệu euro. Bởi vậy, đây càng là một trận đấu đặc biệt với cầu thủ người Anh. Ở mùa giải Champions League năm nay, Bellingham đã thi đấu 10 trận, ghi 4 bàn thắng và toàn bộ đều diễn ra ở vòng knock-out.

“Tôi luôn mơ ước lớn nhất có thể, muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất có thể. Tôi luôn nỗ lực nhưng cũng gặp rất nhiều may mắn. Giờ tôi đã có mặt ở đây rồi và sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc” – Jude Bellingham bày tỏ.

Trong trường hợp Real Madrid vô địch Champions League, Bellingham thậm chí cơ cơ hội giành Quả bóng vàng ngang với đồng đội Vinicius. 

Hiểu lầm về khoản tiền thưởng của Dortmund với BellinghamHiểu lầm về khoản tiền thưởng của Dortmund với Bellingham
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin rằng CLB Dortmund sẽ nhận được 25 triệu euro phụ phí nếu Jude Bellingham vô địch Champions League, thực hư câu chuyện này ra sao?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X