Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ phải gặp Lazio, ĐKVĐ Bayern Munich phản ứng thế nào?

Thứ Hai 14/12/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng BLĐ đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra thận trọng.

Bayern Munich đánh giá cao Lazio


Bayern Munich đang là ĐKVĐ Champions League. Với phong độ cực tốt từ đầu mùa giải, họ tiếp tục được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa giải năm nay. "Hùm xám" đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng A.
Lazio vs Bayern Munich Hùm xám phản ứng thế nào hình ảnh

Bayern chỉ phải đụng độ Lazio ở vòng 1/8


Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã diễn ra, những lá thăm giúp Bayern Munich chỉ phải gặp Lazio, một trong những đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong số các CLB vượt qua vòng bảng.

Với đội hình và đẳng cấp vượt trội, cặp Lazio vs Bayern Munich nghiêng hẳn về đại diện của Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng này tỏ ra thận trọng. Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic nói:

"Đó là một đối thủ khó khăn. Họ đã chơi tốt ở bảng đấu của mình, họ đã gây khó khăn cho Dortmund, đối thủ trực tiếp của chúng tôi ở Bundesliga. Thật khó chịu khi đối đầu với các đội bóng của Italia. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều trong 2 trận đấu với Lazio".

Andreas Jung, thành viên hội đồng quản trị Bayern nói thêm: "Đó là một ẩn số đối với chúng tôi, chúng tôi chưa bao giờ đối đầu với Lazio ở giải đấu này".

"Lazio đã có một vòng bảng tốt, họ thắng hai trận và có bốn trận hòa, có nghĩa là họ cũng bất bại giống như chúng tôi. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến hai chân sút hàng đầu Ciro Immobile vs Robert Lewandowski đối đầu với nhau. Đó sẽ là một cuộc đọ sức thú vị".
MU nhận tin kém vui: Coman không phải để bán
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh được cho là nằm trong tầm ngắm Manchester United, Kingsley...
Bayern Munich đang dẫn trước MU trong vụ Upamecano
CLB Bayern Munich được cho là đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano.
Bayern bị cầm hòa, Flick chia sẻ sự không hài lòng
Hansi Flick cảm thấy Bayern Munich đã phải trả giá vì tinh thần không tốt trong trận hòa 1-1 trước Union Berlin, đặc biệt là trong hiệp 1.
Lewandowski cứu Bayern khỏi thất bại trên sân của Union Berlin
Chơi tệ, thủng lưới ngay từ những phút đầu và tấn công bế tắc nhưng Bayern Munich vẫn may mắn tránh được một thất bại trong chuyến làm khách của Union Berlin…
Union Berlin vs Bayern Munich (00h30 ngày 13/12): Lewandowski thiếu đi đối trọng trong ngày cán mốc lịch sử
Robert Lewandowski sẽ có trận đấu thứ 200 tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich nếu được ra sân ở chuyến làm khách tới sân An der Alten Forsterei vào đêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X