Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern muốn đảm bảo Barca xuống Europa League

Thứ Ba 25/10/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tiếp theo, Barca sẽ chính thức bị loại khỏi Champions League nếu để thua Bayern Munich.

Bayern muốn tiễn Barca xuống C2

Sau khi không thể đánh bại Inter ở lượt trận thứ 4, Barca kém đại diện Italia 3 điểm và kém đối đầu trên bảng xếp hạng. Bởi vậy để có thể lách qua khe cửa hẹp vượt qua vòng bảng, Barca cần đảm bảo 2 điều kiện xảy ra. Một, họ phải giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận còn lại. Hai, cầu cho Inter không thắng trận nào.

Cụ thể ở lượt trận thứ 5 tới đây, Barca cần Inter không thắng Plzen và bản thân họ phải đánh bại Bayern Munich. Tuy nhiên, nhiệm vụ này rất khó khăn bởi theo thông tin từ Diario Sport, Hùm xám “sẽ làm tất cả để đảm bảo Barca xuống chơi Europa League”.

Bayern vs Barca
Bayern muốn tiễn Barca xuống C2
 

Nguyên nhân là bởi, Bayern không hài lòng với cách ra đi của Robert Lewandowski trong mùa hè vừa qua, và muốn trút giận lên đội bóng mới của anh. Tháng 7 vừa qua, CLB nước Đức đã làm mọi cách để ngăn chặn thương vụ chuyển nhượng nhưng không thành công.

Và giờ, họ muốn có một màn trình diễn ấn tượng ngay tại Camp Nou, để tiễn Barcelona xuống Europa League. Trong trận đấu gần nhất của 2 đội, Bayern đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Hùm xám từng thắng Barca 8-2 và với động lực muốn “trả thù”, không loại trừ khả năng Muller và các đồng đội sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn vào lưới đội bóng La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X